MDCS Mùa Xuân 2017: CR bổ sung nhân lực mới là cựu thành viên GAM

12/03/2017 17:41 GMT+7

Tuy nhiên, điều này vẫn không giúp họ vượt qua được đối thủ Ultimate sau khi thua đậm 0 - 2.

Như các bạn đã biết, vào ngày 19.2 Gigabyte Adonis Marines đã đăng một bài viết thông báo cần tuyển thành viên đường trên và Ren thời gian gần đây đã không còn thi đấu tại vị trí này mà thay vào đó là Archie. Kể từ lúc đó, có khá nhiều tin đồn từ những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại rằng Ren đã giải nghệ vì một số vấn đề nên đã xin rời khỏi đội, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì của đội đưa ra về việc Ren rời GAM.

Và không cần phải ‘đoán già đoán non’ nữa, vì mới đây tuyển Cherry Gaming đã đăng thông tin về việc bổ sung Ren vào đội hình của mình và thi đấu tại đường trên tại giải MDCS Mùa Xuân 2017. Anh cũng đã có màn ra mắt cùng những người đồng đội mới vào ngày hôm qua (11.3) khi đối mặt với đội tuyển Ultimate - đến từ Hà Nội.

 

Tuy nhiên có lẽ anh vẫn chưa quen với đồng đội và chiến thuật mới của Cantho Cherry nên màn ra mắt của anh không được thành công cho lắm. Trong cả 2 ván đấu, anh đã sở hữu tỉ lệ KDA khá thấp là 1.6 với 2 vị tướng Camille và Nautilus. Tại ván đầu, vì ‘ham hố’ rượt theo Blazes nhưng không để ý Calm vẫn còn hồi sinh và sống lại không lâu sau đó đã khiến cả đội phải bỏ mạng và thua cuộc. Tới ván thứ 2, Nautilus của anh cũng tỏ ra khá mờ nhạt khi Ultimate đã thi đấu rất tốt.

Hiện tại Cantho Cherry đang đứng chót bảng với ... 7 trận toàn thua, nhưng với sự bổ sung nhân lực mới là Ren, cùng cặp đôi đường dưới là Celebrity và RonOP, mong rằng họ sẽ có thể quen với đội hình tốt hơn và có mùa giải tốt hơn khi MDCS bước sang mùa hè. Còn với giải mùa xuân, có lẽ họ đã yên vị tại vị trí ‘độc tôn’ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.