MDCS Mùa Xuân 2017: FFQ suýt lập kì tích khi dẫn trước GAM 1-0

11/03/2017 11:00 GMT+7

Trong lượt về, dù rằng FFQ đã dẫn trước GAM nhưng đáng tiếc sau đó họ thua liên tiếp cả 2 ván đấu.

Trước khi giải đấu bắt đầu, sức mạnh của Gigabyte Adonis MarinesROG Friends chỉ là một ẩn số tại giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Nhưng khi giải đấu bước tới vòng về thì một đội đứng đầu bảng với 6 trận thắng liên tục và một đội đứng hạng 5/7 với 3 trận thắng và 5 trận thua thì mọi người đã hình dung được vị thế của 2 đội. Và hôm qua (10.3) trận tái đấu đã diễn ra vào lúc sau khi ván đấu được dời lại vì sự cố kĩ thuật.

Bước vào ván đấu đầu tiên, GAM chọn đội hình bắt lẻ tốt với Camille và Varus làm chủ đạo. Trong khi đó, FFQ chọn cho mình những vị tướng cấu máu và dồn sát thương tốt như Syndra hay Ezreal. Đầu trận, cả 2 đội thi đấu khá chậm rãi khi chủ yếu farm để lên những trang bị cần thiết. Tới phút 22, GAM đã giành được bùa lợi Baron lần thứ nhất nhờ tận dụng việc thiếu tầm nhìn của đối phương. Nhưng không lâu sau đó, FFQ đã phản pháo khi giành được Baron thứ 2 để cân bằng thế trận. Sau đó cả 2 đội liên tục tham gia giao tranh nhưng nhờ vào việc dồn sát thương và bắt lẻ tốt hơn, FFQ đã giành lợi thế và giành chiến thắng ván đầu tiên.

Thua trận đấu một cách bất ngờ, GAM đã quyết định cho Optimus sử dụng Zed và Levi sử dụng Lee Sin để kiểm soát thời gian đầu trận tốt hơn. Và thật vậy, 20 phút đầu trận là khoảng thời gian ác mộng của FFQ khi cả 2 thành viên trên tỏ ra rất năng nổ trên mọi mặt trận, cũng như đều sở hữu chỉ số KDA cực khủng. Và điều gì đến cũng đã đến, Minas cùng đồng đội đành chấp nhận thất bại tại phút thứ 24. Tới ván đấu quyết định, GAM lại một lần nữa thể hiện phong độ của một đội bất bại tại MDCS Mùa Xuân 2017 khi dẫn trước đối thủ 9.000 vàng và hạ gục được Baron tại phút thứ 21. Tận dụng bùa lợi tốt và hiệu quả, GAM lăn cầu tuyết thành công và ấn định tỉ số 2 - 1 và giữ được mạch thắng ấn tượng của mình với 7 trận toàn thắng.

Chiều nay sẽ là trận đấu giữa Ultimate và Cantho Cherry vào lúc 16h. Nhưng đáng chú ý hơn, là cuộc đối đầu giữa Young Generation và Gigabyte Adonis Marines, 2 đội tuyển đang đứng đầu bảng xếp hạng. Hãy cùng đón chờ trận đấu cực kì hấp dẫn này vào lúc 19 giờ nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.