MDCS Mùa Xuân 2017: FFQ trả cả vốn lẫn lãi cho UTM tại lượt về

09/03/2017 14:45 GMT+7

Bị thua 2 - 0 trong lượt đi, nhưng ở lượt về FFQ đã trả lễ một cách ngọt ngào khi hạ gục Ultimate với đúng tỉ số 2 - 0.

Mặc dù có khởi đầu không tốt cho lắm, thế nhưng ROG Friends đã có một cuộc trở lại thần kì khi dần bỏ xa vị trí bét bảng quen thuộc của mình. Và mới đây nhất ngày 8.3, họ lại tiếp tục kiếm thêm 1 trận thắng từ đối thủ đang có hơn 2 trận thắng so với họ tại giải Liên Minh Huyền Thoại quốc nội, đó là Ultimate.

Tại lượt đi, ROG Friends đã để thua chóng vánh với tỉ số 0 - 2 trước đối thủ đến từ Hà Nội này. Tuy nhiên, trong lượt về, Warzone cùng đồng đội đã thể hiện rằng mình không phải là đội ‘lót đường’ như mọi người từng nghĩ trước đây.

Cụ thể hơn, FFQ đã kiểm soát dễ dàng 2 rồng đỏ cũng như dẫn trước khoảng 4.000 vàng khi trận đấu bước tới phút 20. Sau đó, những gì họ chỉ cần làm là "lăn cầu tuyết" và giành chiến thắng ván đấu đầu tiên. Tới ván thứ 2, mặc dù FFQ bị UTM cướp mất Baron nhưng lợi thế từ chỉ số mạng cùng trang bị đã giúp họ vẫn có thể kiểm soát thế trận. Chưa kể cộng thêm một pha thi đấu cực kì tỉnh táo: dụ đối phương ở hang Rồng Ngàn Tuổi trong khi lính siêu cấp đường giữa và đường trên đang tấn công 2 trụ gần nhà chính, nhờ đó FFQ giành được trận thắng thứ 3 của mình tại giải MDCS Mùa Xuân 2017.

Tiếp đó là trận đấu khá gay cấn giữa eHub United và Next Gen. Trong 2 ván đấu đầu tiên, cả 2 đội đều thi đấu rất tốt khi tận dụng được những sơ hở của đối phương để giành chiến thắng. Tới ván đấu quyết định, cả 2 đội đều thi đấu rất thận trọng và không tham gia những pha giao tranh tổng trừ khi nào cần thiết nhất. Nhưng nhờ khả năng thi đấu cực tốt của Victory và Zin, EHU đã hủy diệt NG trong những pha giao tranh xung quanh các mục tiêu lớn. Sau khi phá hủy cả 3 nhà lính, EHU ấn định chiến thắng 2 - 1 và leo lên hạng 2 cùng Young Generation trên bảng xếp hang.

Nhưng vào hôm nay (9.3), đối thủ tiếp theo của Young Generation vào lúc 16h lại là đội đang ‘phát điểm’ cho 6 đội tại giải đấu MDCS Mùa Xuân 2017: Cantho Cherry, nên việc giữ được hạng 2 tại bảng xếp hạng của EHU nhiều khả năng chẳng kéo dài được bao lâu. Tới 19 giờ sẽ là cuộc đối đầu giữa ROG Friends và Next Gen, liệu rằng ROG Friends có thể tiếp tục giữ vững phong độ như trên hay không, hãy cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp clip trận đấu:

Ultimate vs ROG Friends: 0 - 2

eHub United vs Next Gen: 2 - 1

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những diễn biến của các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.