MDCS Mùa Xuân 2017: Gigabyte Marines sẽ tuyển thêm thành viên đường trên

Việt Thông
Việt Thông
22/02/2017 14:05 GMT+7

Có lẽ điều này liên quan đến việc Ren đã không thi đấu tại đường trên khi đối đầu với eHub United, mà thay vào đó là Archie?

Sau 2 tuần thi đấu, giải MDCS Mùa Xuân 2017 đã bắt đầu có sự phân hóa khi các đội tuyển phân chia đều vị trí trong bảng xếp hạng. Trong khi các đội tuyển khác đều đón nhận ít nhất một trận thua thì Gigabyte Adonis Marines vẫn đang vững chãi ngôi vị đầu bảng với 4 trận toàn thắng, dễ thấy rằng đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này đang làm bá chủ giải đấu.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luận viên Tinikun cùng sự đồng lòng của các thành viên trong đội đã giúp họ giữ vững ngôi vị đầu bảng một cách khá dễ dàng. Trong tất cả các ván đấu, Gigabyte Adonis Marines luôn diễn ra một kịch bản khá dễ đoán khi Levi ‘quậy banh’ rừng của đối phương, kiểm soát các mục tiêu lớn, Optimus cùng đồng đội tận dụng lợi thế và giành chiến thắng, ấn định chiến thắng áp đảo của mình. Tất cả các ván đấu của họ đều có tỉ số 2 - 0 và thời gian trận đấu chỉ kéo dài trung bình khoảng 30 phút mà thôi.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi đội hình ‘hoàn hảo’ này lại đăng tin cần tuyển thêm thành viên mới. Cụ thể hơn, fanpage của đội đã đăng tin rằng hiện đang cần tuyển thành viên đường trên trong thời gian tạm nghỉ thi đấu vì sự kiện IEM Katowice sắp diễn ra (kể cả các giải đấu lớn trên toàn thế giới cũng phải tạm dừng). Thông qua đó, đội có thể hoàn thiện hơn cũng như chuẩn bị cho các mục tiêu trong tương lai.

Archie bất ngờ thay thế Ren tại vị trí đường trên trong trận đối đầu với eHub United

Trong trận đấu thứ 4 khi đối đầu với eHub United, các thành viên Gigabyte Adonis Marines vẫn tiếp tục ‘bán hành’ cho đối thủ với thế trận áp đảo. Nhưng nếu các bạn để ý kĩ hơn, Ren đã không còn thi đấu tại đường trên nữa mà thay vào đó là Archie và Sergh trám vào vị trí Hỗ Trợ còn trống. Có khá nhiều tin đồn về điều này khi nói rằng anh đang gặp một số rắc rối về chuyện gia đình, có người lại bảo rằng anh đang chấn thương, hay thậm chí còn có cả tin đồn rằng Ren nghỉ thi đấu vì cảm thấy không hợp với cả đội,...

Ren - Tuyển thủ đường trên của Gigabyte Adonis Marines

Hiện tại, đó chỉ là những ý kiến 'đoán già đoán non' mà cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nhận định về việc đội tuyển chưa-thua-một-lần tại giải MDCS Mùa Xuân 2017 đang tuyển thành viên đường trên mà thôi. Vì vậy, chúng ta hãy chờ ít lâu nữa cho tới khi Gigabyte Adonis Marines đăng thông tin cụ thể hơn để biết rõ hơn. Dù rằng giải đấu này chỉ mới diễn ra 2 tuần nhưng đã có không ít sự kiện bất ngờ đã xảy ra. Có thể kể đến như ứng cử viên nặng kí FFQ thua 'muối mặt' khi chỉ kiếm được 1 trận thắng trong tổng số 5 trận, lỗi máy chủ giải đấu nên dẫn đến việc ván 3 giữa YG và FFQ phải cấm và chọn lại, và giờ đây là Gigabyte Adonis Marines tuyển thêm thành viên đường trên.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin của giải đấu quốc nội liên tục trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.