MDCS Mùa Xuân 2017: ROG Friends thua trắng ngay ngày đầu ra quân

Khương Duy
Khương Duy
09/02/2017 10:00 GMT+7

Đội tuyển của "trùm solo" QTV đã có một trận đấu bết bát ngay từ ngày ra quân...

Giải đấu MDCS Mùa Xuân 2017 - bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - đã chính thức khởi tranh từ chiều qua (8.2) với 2 cặp đấu của 4 đội tuyển, trong đó loạt trận BO3 giữa ROG Friends và GIGABYTE Adonis Marines được coi là tâm điểm của ngày khai mạc giải đấu lớn nhất Việt Nam.

Trong game đấu đầu tiên, có thể thấy đội hình của GIGABYTE Adonis Marines (GAM) có phần cơ động hơn với Camille ở vị trí đường trên và Fizz ở vị trí đường giữa để khắc chế lại Syndra trong tay Warzone, còn đội hình của ROG Friends (FFQ) thì thiên về giai đoạn giữa trận, họ sẽ trở nên rất mạnh nếu GAM không hạn chế sai lầm mắc phải. Tuy nhiên trong suốt gần 30 phút của trận đấu, FFQ đã mắc phải nhiều sai lầm khiến cho thế trận không thể cứu vãn được nữa. GAM dễ dàng có được chiến thắng đầu tiên trong loạt trận BO3.

FFQ của QTV thua tan nát trong trận đầu ra quân

FFQ của QTV thua tan nát trong trận đầu ra quân

Nhà chính của FFQ nổ sau 26 phút thi đấu

Bước sang trận đấu thứ 2, FFQ quyết định thay thế Warzone ở đường giữa bằng "thần đồng" PotM để dễ bề gánh đội, thậm chí người đi rừng Heaven còn có trong tay con bài Rek'sai - vị tướng gần như hoàn hảo trong tay anh. Đáp lại điều này, GAM sử dụng một đội hình an toàn và tăng tiến sức mạnh ở giữa trận đấu với Varus, Ryze và Maokai. Chính vì vậy, bất chấp việc FFQ có được những mạng hạ gục đầu tiên, GAM vẫn dễ dàng lấy lại thế trận và giành chiến thắng ở phút thứ 27, kết thúc loạt trận BO3 với tỉ số 2-0.

FFQ của QTV thua tan nát trong trận đầu ra quân

FFQ có được Chiến Công Đầu

FFQ của QTV thua tan nát trong trận đầu ra quân

Nhưng kết quả chung cuộc không khác gì ván 1

Như vậy, trong ngày thi đấu đầu tiên của MDCS Mùa Xuân 2017, GIGABYTE Adonis Marines và eHub là 2 đội tuyển toàn thắng với tỉ số 2-0, trong khi đó, tạm thời FFQ và Cantho Cherry sẽ cùng san sẻ vị trí phía dưới của bảng xếp hạng.

Chiều nay (9.2), MDCS Mùa Xuân 2017 sẽ tiếp tục với 2 cặp đấu: Ultimate1 - NextGen và Cantho Cherry - Young Generation.

Quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi 2 trận đấu của ngày đấu đầu tiên MDCS Mùa Xuân 2017 ngay dưới đây:

EHub 2 - 0 Cantho Cherry

GAM 2 - 0 FFQ

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.