MDCS Mùa Xuân 2017: Sau tất cả, ROG Friends cũng có được 1 trận thắng

Việt Thông
Việt Thông
16/02/2017 12:00 GMT+7

Có lẽ nào việc QTV 'lui về ở ẩn' phần nào đó giúp các thành viên còn lại thi đấu tốt hơn?

Mở đầu ngày thi đấu đầu tiên của tuần thứ 2 giải MDCS Mùa Xuân 2017 là cuộc đối đầu giữa Cantho Cherry và Ultimate, cùng eHub United và ROG Friends. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm sơ lại diễn biến 2 trận đấu Liên Minh Huyền Thoại trong bài viết này.

Có vẻ như trận đấu ra mắt của cặp Xạ Thủ và Hỗ Trợ mới của tuyển Cantho Cherry là Celebrity và RonOP không được trọn vẹn khi họ không thể hiện được nhiều trước đội tuyển đang đứng đầu bảng xếp hạng. Tại ván đấu đầu tiên, 2 đội đều thi đấu khá ngang cơ thế nhưng lợi thế từ 2 Rồng Lửa đã giúp Ultimate giành chiến thắng trong pha giao tranh tại khu vực rừng của đội đỏ, từ đó lấy luôn được cả Baron. Tận dụng bùa lợi, các tuyển thủ từ thủ đô Hà Nội đẩy thẳng đường giữa và giành chiến thắng ván đầu tiên một cách chóng vánh. Ván đấu tiếp theo cũng diễn ra khá tương tự, khi Ultimate tập trung các thành viên đẩy đường, giành lợi thế từ giao tranh tổng để ăn Baron, hủy diệt đối phương nhờ bùa lợi và ấn định chiến thắng 2 - 0.

ROG Friends đã tạm thời không còn chót bảng nhờ 1 trận thắng trước eHub United

Trong khi đó, ở trận đấu của ROG Friends, QTV đã ‘lui về ở ẩn’ để nhường đất thể hiện cho các thành viên còn lại, và có lẽ nhờ đó mà ROG Friends đã thi đấu tốt hơn. Tại ván đấu đầu tiên, họ đã thi đấu rất tốt, tuy nhiên kể cả khi cướp được Baron từ eHub United, đồng đội của QTV vẫn không thể cứu vãn tình thế và đành thua ở ván đấu đầu tiên. Nhưng điều này càng khiến các thành viên của ROG Friends càng có thêm khí thế để thi đấu thăng hoa hơn để gỡ hòa tỉ số 1 đều. Sang ván đấu cuối cùng, cả 2 đội thi đấu chậm lại, nhưng một lần nữa ROG Friends đã tận dụng lợi thế từ Baron rất tốt đã giúp họ giành chiến thắng đầu tiên tại giải MDCS Mùa Xuân 2017 một cách rất xứng đáng.

Cantho Cherry vs Ultimate: 0 - 2

eHub United vs ROG Friends: 1 - 2

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật kết quả các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.