MDCS Mùa Xuân 2017: YG được tiếp thêm sức mạnh sau khi về với MSI

30/03/2017 19:06 GMT+7

Từng phải tập luyện nhờ tại QTV Center, nhưng với nhà tài trợ mới, YG hứa hẹn sẽ lột xác và tăng thêm tự tin tại trận chung kết trước GAM.

Dù mới 'chân ướt chân ráo' bước vào đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, nhưng Young Generation đã gây tiếng vang lớn nhờ thành tích cực kì ấn tượng của mình tại MDCS Mùa Xuân 2017. Ngoại trừ 2 trận thua trước đội tuyển đang càn quét giải đấu với 12 trận toàn thắng là Gigabyte Adonis Marines, họ vẫn chưa để thua trận đấu nào trước những đội tuyển khác.
Sở hữu rất nhiều thành viên trẻ tuổi, tuy nhiên Young Generation vẫn luôn khiến các đội tuyển khác phải bất ngờ về khả năng phối hợp cực kì nhuần nhuyễn của giữa các thành viên với nhau. Lee Sin, Kled hay kể cả Kassadin trông có vẻ không ăn nhập gì cho lắm, nhưng có lẽ họ đã thi đấu ăn ý đến mức những vị tướng này trở nên cực kì nguy hiểm trong tay của họ.
Tuy đã có màn ra mắt khá thành công, thế nhưng họ vẫn chưa thật sự kiếm được một nhà tài trợ nào cho mình. Thế nên điều kiện tập luyện của cả đội cũng không thật sự tương xứng với thành tích. Trong lúc giải đấu diễn ra, nhờ được QTV giúp đỡ nên các thành viên được tập luyện tại tiệm net QTV Center, nhưng chỉ nhiêu đó mà thôi.
Và tin vui đã đến cho các thành viên khi MSI - hãng sản xuất laptop chơi game, bo mạch chủ cùng các thiết bị chơi game - đã có nhã ý mời tài trợ cho cả đội. Trước đây, MSI đã từng tài trợ cho đội tuyển SF5 và đội tuyển này đã thắng lớn tại giải GPL Mùa Xuân 2015 sau khi hạ gục Bangkok Titans với tỉ số 3 - 0. Dù rằng tại trận chung kết trước Gigabyte Adonis Marines tại MDCS Mùa Xuân 2017, Young Generation vẫn thi đấu bằng tên cũ. Nhưng tới giải mùa hè họ sẽ thi đấu với tên của nhà tài trợ MSI.
Cả đội chụp hình cùng linh vật của MSI và đăng trên fanpage

Mai Nhật "Nixwater" Tân, đội trưởng và là quản lý của đội cho biết: "Việc được một thương hiệu lớn như MSI tài trợ đã thể hiện được phong độ và nỗ lực của các thành viên trong đội không bị bỏ phí trong suốt thời gian qua. Bây giờ là lúc hướng đến những hoài bão lớn như vô địch giải đấu MDCS hay các giải đấu lớn trong khu vực. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ đội trong suốt quá trình thành lập đến giờ, và tiếp tục ủng hộ với tên gọi mới với sự tài trợ của MSI".

Ông Nguyễn Quốc Bảo, đại diện marketing của hãng MSI
Về phía nhà tài trợ, ông Nguyễn Quốc Bảo, đại diện marketing của MSI, cũng chia sẻ như sau: "Tiềm năng và thành tích của Young Generation tại giải đấu lần này không ai có thể phủ nhận được. Chỉ là một đội mới thành lập vài tháng trước, nhưng họ đã thể hiện sự tự tin của mình khi đối đầu trước những đội tuyển dày dặn kinh nghiệm. Tiêu chí MSI Gaming (tên sắp tới của đội) cũng tương đồng với các sản phẩm chất lượng của hãng là Top Player Top Choice, và đó cũng là lí do tại sao hãng lại quyết định đầu tư cho Young Generation. Cũng rất cảm ơn Vietnam eSports và các đối tác đã hỗ trợ để các thành viên nhận tài trợ từ MSI."
Trận đấu cân não giữa 2 đội trong lần đụng độ thứ 2 tại vòng bảng
Sau khi nhận được tài trợ, có lẽ các thành viên trong đội đã có thể tự tin hơn khi đối đầu với đối tuyển khó khằn nhất trong giải đấu lần này là GAM, vào ngày 2.4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Trong lần đối đầu đầu tiên, họ đã thua trắng 2 ván đấu, nhưng lần đối đầu thứ 2 họ đã khiến đội tuyển đang bất bại tại giải Liên Minh Huyền Thoại quốc nội Việt Nam phải toát mồ hôi hột sau những pha thi đấu cực kì nguy hiểm của mình. Trong ván đấu BO5 sắp tới, đây sẽ là lúc họ phải cố gắng hết mình để vượt qua GAM và chứng minh rằng việc tài trợ của MSI là đúng đắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.