Medivh, Vệ Thần trong phim Warcraft 'mọc cánh' bay sang Heroes of the Storm

13/06/2016 19:00 GMT+7

Theo đánh giá ban đầu, Medivh là vị tướng sẽ định hình meta trong Heroes of the Storm với khả năng bảo vệ đồng đội khỏi sát thương, biến cóc hay trói đối phương bất động.

Nhằm chào mừng bộ phim Warcraft công chiếu, Blizzard quyết định cho ra mắt vị tướng Medivh trong Heroes of the Storm vào ngày mai (14.06). Hãy cùng điểm sơ những kĩ năng mà Vệ Thần của thế giới Azeroth sẽ sỡ hữu trong trò chơi này nhé.

[mecloud]kJyCkTqHUV[/mecloud]

Kĩ năng cơ bản

Raven Form (D)

Thay vì cưỡi ngựa hay thú như những vị tướng khác, Medivh có khả năng biến thành quạ tăng 15% tốc độ di chuyển. Trong khi biến thú, Medivh có thể thấy và bay ngang qua mọi loại địa hình và miễn nhiễm trước mọi loại phép thuật.

Arcane Rift (Q)

Phóng một nguồn năng lượng gây sát thương lên đối phương trên đường đi. Nếu kĩ năng này trúng tướng đối phương sẽ giảm thời gian hồi chiêu 5 giây và hồi lại 30 năng lượng.

Force of Will (W)

Bảo vệ một tướng đồng minh, ngăn tất cả mọi sát thương trong vòng 1.5 giây.

Portal (E)

Medivh tạo ra một cánh cổng giúp đồng minh đi từ nơi này sang nơi khác một cách nhanh chóng. Portal chỉ kéo dài tối đa là 6 giây mà thôi.

Poly Bomb (R)

Biến cóc một tướng đối phương, mục tiêu không thể tấn công và câm lặng trong vòng 2 giây. Khi hết thời hạn, Poly Bomb sẽ lan ra những mục tiêu đối phương khác gần đó.

Ley Line Seal (R)

Sau 0.5 giây, giải phóng nguồn năng lượng trói và khiến đối phương bất động trong vòng 3 giây.

Đánh giá sơ bộ

Theo đánh giá ban đầu, Medivh là vị tướng sẽ định hình meta trong Heroes of the Storm. Bởi vì hắn ta là vị pháp sư có thể bảo vệ đồng đội khỏi sát thương, biến cóc hay trói đối phương bất động. Ông cũng có khả năng giúp đồng đội đi từ nơi này đến nơi khác một cách nhanh chóng thông qua cánh cổng Portal tương tự như cánh cổng Dark Portal trong Warcraft.

Trang phục của Medivh trông cũng không tệ chút nào nhỉ?

Ngoài ra còn một kĩ năng quan trọng hơn, đó là khả năng biến thành quạ của mình khiến vị vệ thần này có thể quan sát toàn bản đồ mà không thể bị ảnh hưởng bởi kĩ năng. Và đây sẽ là kĩ năng quan trọng nhất giúp hắn ta có thể định hình chiến thuật trong trò chơi Heroes of the Storm của Blizzard.

Hãy đón chờ vị tướng này ra mắt vào ngày mai trong Heroes of the Storm nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.