Mẹo chiến thắng trong đấu trường mới Hero Chibi của Truy Kích

18/08/2015 09:00 GMT+7

Vừa ra mắt gần đây nhưng chế độ Hero Chibi đã gây sốt trên tất cả các máy chủ Truy Kích, nhờ vào lối chơi phá cách, mới mẻ và vui nhộn đã tạo được thiện cảm cho người chơi. Đâu là những bí quyết để chinh phục chế độ này?

Nhìn chung chế độ Hero Chibi của Truy Kích có rất nhiều mới lạ trong lối chơi của mình, có tính hấp dẫn giải trí cao được cộng đồng game thủ Truy Kích đón nhận. Để giành phần thắng trong chế độ này cần phải có sự hợp tác và tính toán chặt chẽ của tất cả thành viên trong đội.

Hôm nay, Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các game thủ một số mẹo nhỏ giúp người chơi có khởi đầu tốt nhất.

Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Lựa chọn vũ khí sao cho hợp lý nhất

Ván đấu nào cũng vậy, đều phải có thành phần tanker, sát thủ và hỗ trợ. Hero Chibi cũng không phải là ngoại lệ. Những xạ thủ tự tin với khả năng bắn chuẩn của mình hãy lựa chọn các loại súng sát thương cao như AK-47, AN-94, M4A1,…dẫn đầu giao tranh hạ các đối thủ sử dụng súng ngắm và các xạ thủ ở xa, hoặc camp các vị trí địch thường lui tới và bị khuất tầm nhìn để "móc" tạo tính bất ngờ. Đừng lo lắng mình sẽ bị sốc sát thương mà chết, sau lưng bạn luôn các các tanker cày đạn hồi máu liên tục vào người.

 Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Linh hoạt trong giao tranh

Với những người không tự tin vào kĩ năng của mình, hãy lựa chọn những loại súng đạn nhiều và có sát thương khá như RPK, Gatling Gun, M249, MG3, Thompson,… để có thể dễ dàng mở giao tranh, hoặc núp ở sau các vật cản hoặc vị trí có tầm nhìn bao quát hướng đi của sát thủ trong đội, nhằm hồi máu liên tục cho họ trong trận đấu. Đừng nghĩ hồi máu bạn sẽ không thể ăn mạng, đó là sai lầm, thay vào đó hồi máu nhiều bạn sẽ nhận được huy hiệu bác sĩ kèm theo chỉ số điểm, bảng xếp hạng thành tích sẽ thống kê theo số điểm bạn. Nên nhớ hãy bắn thẳng vào đầu của đồng đội để được hồi máu nhiều hơn.

Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Súng ngắm cũng đống vai trò khá quan trọng trong chế độ này, khi có thể cấu rỉa máu từ xa các mục tiêu địch tiến hóa cao cấp, nhằm giảm đi nhiều nhất có thể lượng máu của địch, để phần việc của đồng đội thực hiện được giảm tải hơn.

Sử dụng chiến thuật và vị trí hợp lý

Xin nói về bản đồ Park mới được ra mắt trong bản cập nhật này. Lợi dụng địa hình rộng và nhiều phân vùng cao thấp khác nhau, kèm theo các khu vực hổ trợ bay cao nhảy xa, từ đó ta sẽ có khá nhiều chiến thuật sử dụng hợp lý. Đầu tiên theo chiến thuật tấn công, cần hai thành viên thực hiện nhảy xa và sử dụng bom choáng ném vào giữa nhà của địch, lúc này các sát thủ di chuyển nhanh vào khu vực giữa của địch đang bị choáng và hạ gục nhiều mục tiêu nhất có thể. Cũng lúc đó các hỗ trợ hãy theo sau các sát thủ chọn vị trí phù hợp, yểm trợ và hồi máu liên tục cho các sát thủ. Vị trí sniper ở nhà canh chừng và quan sát tổng thể động thái của địch, kèm theo một tank ở nhà chung bảo vệ vị trí súng ngắm.

 Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Khi tất cả an toàn tiếp tục di chuyển vào vị trí đường phụ, thông qua nơi hồi sinh của địch từ đó bắt đầu camp và phân bố các vị trí đều ra và thực hiện các bước tiếp theo. Ở lối vào phụ bên nhà địch chia ra là 2 nhóm, một sẽ canh đầu vào một ở đầu ra, nên nhớ ở vị trí đầu vào của địch đừng đứng vị trí trực diện mà hãy đứng trong góc khuất tầm nhìn, vì khi địch hồi sinh số lượng khá đông, tấn công trực diện chắc chắn thua. Lúc này sniper và tanker ở cũng bắt đầu di chuyển lên nhằm chiếm đi các vị trí chủ yếu của địch kiềm đi các hướng di chuyển, một khi có quá nhiều mục tiêu xuất hiện sẽ gây ra cảm giác rối và địch sẽ không biết chọn ai làm mục tiêu, thời gian để suy nghĩ cũng đủ để bạn triệt tiêu hết kẻ thù.

 Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Thường xuyên hồi máu cho đồng đội

Nắm được thế chủ động thì hãy bắt đầu giãn đội hình và giảm nhịp độ trân đấu chờ đến thời khắc quyết định và trở thành Vua Chibi. Có tối đa 3 người trong team được tiến hóa, vì vậy những cá nhân còn cũng chia thành hai nhóm, một là hồi máu cho vua còn lại tranh thủ hạ các mục tiêu chưa tiến hóa ở xa, nhằm giảm sát thương gây ra cho Vua Chibi, cũng như cấu đi lượng màu nhiều nhất có thể của vua bên địch. Lưu ý không nên sử dụng tiến hóa sớm, hãy chờ tụ họp đồng đội rồi cùng nhau di chuyển, phòng trường hợp sắp hết máu thì sử dụng.

 Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Hợp tác tốt sẽ đem đến chiến thắng

Đối với team đang bị dồn ép và khó tấn công, thì tốt nhất đừng lao lên làm mồi vô ích cho địch. Hãy ở nhà và bắt đầu phòng thủ. Chia ra hai hướng một đi theo đường phụ một tiến ra các đoạn đường giao chính ở hai bên để phòng thủ, cũng như ngăn không cho địch tiến vào nhà chính và hỗ trợ nhóm camp trong đường phụ.

Vị trí súng ngắm đi theo hỗ trợ và sát thủ tiến vào vị trí đường phụ cổng ra và tiến hành camp. Lúc này Sniper canh đứng ở vị trí góc chết, sát thủ đứng mép dưới triệt các mục tiêu đi lạc, ở sau sẽ là hỗ trợ tiếp máu cho 2 đồng đội. Bây giờ công việc của bạn chỉ ráng phòng thủ tốt chờ đến giai đoạn tiến hóa, lợi dụng việc địch tấn công trước tất cả các vị trí hãy dồn hết hỏa lực vào Vua Chibi vàcác chibi lân cận, khi cảm thấy thấp máu hay đã đến thời điểm cần tiến hóa thì sử dụng, lúc đó hãy áp dụng chiến thuật bảo vệ vua Chibi như trên.

 Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Bảo kê nhau

 Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi'

Canh góc chết

Truy Kích - Mẹo chiến thắng trong đấu trường 'Chibi' 

Lựa chọn những góc khuất tầm nhìn

Đặc biệt hãy liên tục hồi máu cho đồng đội không cần phân biệt vi trị nào đi nữa, thấy đồng đội thấp máu dù ít hay nhiều hãy trợ giúp họ hết sức có thể, đôi khi nó có thể cứu sống cho đồng đội và chính bản thân mình.

Đây chỉ là những chiến thuật điển hình cơ bản, giúp các game thủ làm quen và đạt hiệu quả tốt nhất trong từng ván đấu. Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và cách chơi mới được người chơi sáng tạo thêm, tất cả sẽ được Thanh Niên Game cập nhât nhanh nhất có thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.