Miễn phí skin tướng và thú cưỡi trong Hearthstone và WoW

15/03/2016 18:32 GMT+7

Blizzard đang dụ dỗ, lôi kéo người chơi mới vào các trò chơi 'gây nghiện' của họ.

Skin tướng Lady Liadrin trong Hearthstone

Game thủ đam mê game thẻ bài Hearthstone có cơ hội nhận được skin lớp nhân vật Paladin miễn phí vừa ra mắt, Lady Liadrin, bằng cách khá đơn giản. Người chơi chỉ cần tải game World of Warcraft và cày cuốc bất kỳ nhân vật nào lên cấp độ 20.

[mecloud]ZGHg6crs5Y[/mecloud]

Một khi đã đạt cấp 20, các bạn sẽ nhận được 1 thông báo thành tích và có thể vào bộ sưu tầm (My Collection) của mình trong Hearthstone, để nhận trang phục Paladin mới: Lady Liadrin.

World of Warcraft là game trực tuyến được dựa trên cốt truyện game chiến thuật dàn trận nổi tiếng, Warcraft. Mặc dù được phát hành trong năm 2004 nhưng cho đến nay game vẫn sở hữu lượng người chơi đông đảo (vào khoảng 7 triệu người chơi).

Đạt cấp độ level 20 trong World of Warcraft hoàn toàn miễn phí.

World of Warcraft hoàn toàn miễn phí từ cấp độ 1 cho đến 20, chính vì vậy fan hâm mộ Hearthstone đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Tải game World of Warcraft tại đây.

Thú cưỡi Hearthsteed trong World of Warcraft


[mecloud]QbFS0mSVWJ[/mecloud]

Nếu bạn là ‘thần dân’ của thế giới Azeroth và chưa từng chơi Hearthstone thì vẫn có cơ hội nhận quà từ Blizzard, đó là thú cưỡi Hearthsteed. Chỉ cần tải game Hearthstone và giành chiến thắng trong 3 ván đấu bất kỳ trong chế độ Play hoặc Arena thì nhận được phần thưởng thú cưỡi này.

Giành chiến thắng 3 ván trong Hearthstone để nhận thú cưỡi bay Hearthsteed.

Hearthstone là game thẻ bài miễn phí có lượng người chơi lên đến 30 triệu, được phát hành trên PC, Android, iOS và MAC. Trò chơi còn lấn sân sang 'sân khấu' thể thao điện tử với giải Chung kết Thế giới có tiền thưởng lên đến 250.000 USD (tương đương 5 tỷ đồng).

Tải game Hearthstone tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.