Million Arthur VR sẽ có mặt trên HTC Vive vào 2017

16/09/2016 15:00 GMT+7

Million Arthur VR, phiên bản VR của game mobile Million Arthur, sẽ được Square Enix sẽ trình làng vào đầu năm 2017.

Bên cạnh game mobile mới Flame X Blaze, Square Enix còn hé lộ một thông tin rất thú vị liên quan đến game mobile Million Arthur tại triển lãm Tokyo Game Show 2016 đang diễn ra tại Nhật Bản. Theo đó, Million Arthur VR, phiên bản thực tế ảo của game mobile Million Arthur, sẽ có mặt trên nền tảng HTC Vive vào đầu năm 2017.

[mecloud]PxMbFvgKuL[/mecloud]

Theo các thông tin mà Square Enix công bố, người chơi sẽ được trải nghiệm quá trình chọn bài và chiến đấu hoành tráng trong Million Arthur VR. Đồng thời, một trailer giới thiệu cận cảnh lối chơi của Million Arthur VR với độ dài hơn 2 phút đã được công bố để người chơi có thể cảm nhận rõ hơn về game mobile này.

Million Arthur VR sẽ có mặt trên HTC Vive vào 2017

Million Arthur là game mobile thuộc thể loại đấu thẻ bài được phát triển bởi Square Enix và đã có mặt tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và Đông Nam Á. Game mobile này có bối cảnh dựa trên các truyền thuyết dân gian về Vua Arthur. Người chơi sẽ vào vai vai Arthur đời thứ 983067, người đã thành công rút thanh kiếm huyền thoại Excalibur ra khỏi đá.

Tổng quan:

  • Tên game: Million Arthur VR
  • Thể loại: Đấu thẻ bài
  • Phát triển, phát hành: Square Enix
  • Trang chủ: Chưa công bố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.