Minecraft sẽ được phát hành miễn phí tại Trung Quốc

20/08/2016 17:00 GMT+7

Ông Đinh Lỗi, Tổng Giám đốc NetEase, xác nhận Minecraft sẽ được phát hành miễn phí tại Trung Quốc sau khi công bố báo cáo tài chính quý 2 của công ty game số 2 Trung Quốc.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, NetEase và Microsoft vừa xác nhận Minecraft sẽ được phát hành theo hình thức miễn phí giờ chơi (free to play) tại Trung Quốc. Thông tin này được ông Đinh Lỗi, Tổng Giám đốc của NetEase xác nhận sau khi công bố báo cáo tài chính quý 2 của NetEase.

[mecloud]gDjtWHjUzx[/mecloud]

Ông Đinh Lỗi cho biết, những người yêu thích Minecraft tại Trung Quốc có thể tải game và chơi miễn phí thay vì phải bỏ tiền ra để mua game ngay từ lần đầu tiên như phiên bản quốc tế. "Trùm cuối" của NetEase khẳng định, NetEase và Microsoft sẽ cùng nhau xây dựng một mô hình thu phí sáng tạo cho Minecraft tại Trung Quốc.

Minecraft sẽ được phát hành miễn phí tại Trung Quốc

Gian hàng Minecraft tại ChinaJoy 2016 thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Đại diện NetEase khẳng định, công ty này sẽ làm việc hết sức trong việc quảng bá và bản địa hóa Minecraft để trò chơi này thu được thành công tại Trung Quốc. Mặc dù NetEase đang rất thành công với mô hình thu phí miễn phí giờ chơi với rất nhiều game online và game mobile ở nhiều thể loại khác nhau nhưng Minecraft vẫn là một thách thức lớn với công ty game số 2 Trung Quốc.

Minecraft sẽ được phát hành miễn phí tại Trung Quốc

Đại diện nhà phát triển Mojang giao lưu với game thủ Trung Quốc tại ChinaJoy 2016.

Các thông tin chi tiết hơn về Minecraft phiên bản Trung Quốc hiện vẫn chưa được bật mí. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến Minecraft trong các bản tin tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.