Minh Giáo chính thức có mặt trong Cửu Âm Chân Kinh Trung Quốc

24/08/2017 17:30 GMT+7

Sau gần 1 tháng hé lộ, Minh Giáo đã chính thức được trình làng tại quê nhà Trung Quốc

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, vào đầu tháng 8 vừa qua, Cửu Âm Chân Kinh đã bắt đầu giới thiệu tới cộng đồng người chơi yêu mến trò chơi này về Minh Giáo - một trong những giáo phái khá nổi tiếng trong các tác phẩm tiểu thuyết võ hiệp Trung Quốc. Minh Giáo trong Cửu Âm Chân Kinh vẫn sẽ giữ nguyên nguồn gốc tương tự như trong nguyên tác tiểu thuyết, là Ba Tư Ma Ni Giáo, được du nhập từ thời Đại Đường rồi dần dần lớn mạnh, đến đời nhà Tống thì lấy tên là Minh Giáo.

Được biết, Minh Giáo có sở trường là cung thuật, với cây Thiên Lang Cung trở thành Phong Vật Chí của cộng đồng game thủ. Bộ chiêu thức của môn phái này bao gồm 3 hướng phát triển, tương ứng với 3 loại vũ khí (Cung - Đại Đao - Đoản Đao): Minh Vương Đoạn Ảnh Đao, Quang Ảnh Minh Diệt Thứ, võ học thứ ba chính là Lạc Nhạn Cung. Đây được xem là môn phái cầm cung đầu tiên của Cửu Âm Chân Kinh sau nhiều năm phát triển.

Ba bộ võ học của Minh Giáo

Sau gần 1 tháng giới thiệu các thông tin về giáo phái này, thì mới đây, Cửu Âm Chân Kinh phiên bản Trung Quốc đã chính thức cập nhật phiên bản mới với sự ra mắt của Minh Giáo. Cộng đồng game thủ ở đất nước tỉ dân đánh giá rằng Minh Giáo chính là môn phái đối địch với Cẩm Y Vệ, xét về cả yếu tố cốt truyện/lịch sử lẫn trong game cũng như các hoạt động PK, PvP.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.