Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15: Nhìn lại các ứng cử viên nổi bật trước vòng Chung kết (Phần cuối)

19/10/2020 08:30 GMT+7

Họ đều là những thành viên gắn bó cùng dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ từ khá lâu, đã dành cả thanh xuân và nhiệt huyết tuổi trẻ để đồng hành cùng sự phát triển của dòng game này tại Việt Nam.

Vì một người mà đóng cửa Biện Kinh

Đó là câu chuyện của thí sinh Nguyệt Anh – đại diện đến từ Võ Lâm Miễn Phí góp mặt tại Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Cô nhớ lại: “Khi mới vào bang Chiến, mình bị một số thành viên bang khác ức hiếp lúc giành bãi train để luyện level. Mình đơn độc, yếu thế về cả cấp bậc, trang bị nên đã phải cầu cứu đồng đội. Rất nhanh sau đó, bãi train đã phủ kín người nhà mình và mọi người cùng đến Biện Kinh để ‘nói chuyện

Cửa Biện Kinh hôm ấy có lẽ là ngày náo nhiệt nhất kể từ lúc mình bước vào thế giới Võ Lâm Miễn Phí. Bang hội của mình chiếm ưu thế, thành viên đứng dày đặc trước cổng khiến đối phương bị bao vây. Mình thật sự rất xúc động khi chỉ vì một cô gái bé nhỏ như mình mà cửa Biện Kinh đã được ‘đóng kín’!”.

Thí sinh Nguyệt Anh mang SBD 12718 đã vượt qua vòng bán kết cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 bằng video giới thiệu bản thân rất ấn tượng trong bộ cổ phục bắt mắt đã gợi nhớ về miền không gian rất “Võ Lâm Truyền Kỳ”.

Vốn là người mê kiếm hiệp nên Nguyệt Anh bén duyên với Võ Lâm Miễn Phí từ khá lâu. Ban đầu cô chỉ nghĩ đó là phút giây giải trí đơn giản nhưng chơi càng lâu, cô lại càng yêu thích game. Bên cạnh đó, tình cảm thân thiết, luôn giúp đỡ nhau trong game và ngoài đời thật của các anh em trong bang hội chính là món quà tinh thần không thể thiếu đối với Nguyệt Anh.

“Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 chứa nhiều ẩn số”

Thí sinh Tô Quang Sáng SBD 12977 đến từ game Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những người đã gắn kết với game ngay từ những server đầu tiên. Cho đến hiện tại, chàng trai 37 tuổi này vẫn chọn đồng hành cùng Võ Lâm Truyền Kỳ như cách giải trí, giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Như vừa mới hôm qua, chàng game thủ hào hứng khi chia sẻ về những kỷ niệm thuở xa xưa thời đánh nhím, cày cấp, nhặt được trang bị màu xanh mà vui mừng khó tả… Sáng cho biết mình vẫn sẽ ủng hộ cùng Võ Lâm Truyền Kỳ trong thời gian dài sắp tới bởi ở đây anh luôn nhận được sự quan tâm và đồng hành của những người anh em, bạn bè thân thiết gắn bó nhiều năm.

Chia sẻ về vòng Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15, chàng trai sinh năm 1984 cho rằng các thí sinh đều xuất sắc và ẩn chứa tiềm năng bí ẩn. “Tuy sản phẩm tham gia Bán kết của một số bạn chưa thật hoành tráng nhưng mình nghĩ các bạn sẽ tập trung tối đa cho vòng thi cuối này. Vì vậy, thật khó để nói trước điều gì sẽ diễn ra, kết quả nào sẽ được ấn định tại vòng Chung kết”.

Chàng trai Top 1 Võ Lâm Miễn Phí: Dù trong game hay ngoài đời, tình anh em chẳng khác nào gia đình

Chàng trai sinh năm 1993 hiện đang sở hữu tài khoản đứng top 1 ở game Võ Lâm Miễn Phí. Anh chàng cũng là người góp công lớn trong cuộc tranh tài Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần thứ 14. Đây là nơi Bang hội của Khánh đã bước đến trận chung kết cao cấp.
Đến với dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ hơn 10 năm nay, với sự động viện và ủng hộ của anh em trong Bang, Huỳnh Quốc Khánh SBD 12634 đã xuất sắc trở thành thí sinh có mặt tại vòng Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Quốc Khánh hiện đang là Giám đốc của một doanh nghiệp tư nhân. Chia sẻ cùng Thanh Niên Game, Khánh cho biết: “Đối với mình, Võ Lâm Miễn Phí không đơn thuần là một trò chơi giải trí bởi khi có cơ hội gặp mặt ngoài đời, tương tác giữa mọi người đều rất thật lòng. Mình cũng chơi rất thân với một số anh em ở game Võ Lâm Truyền Kỳ đến nay đã được 3-4 năm, giúp đỡ nhau rất nhiều trong công việc. Đôi khi mình có cảm giác như họ chính là gia đình vậy!”.

Cùng Thanh Niên Game cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 tại: https://bit.ly/3iVIyJL

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.