MMORPG 'bom tấn' Dark & Light sẽ phát hành cuối năm 2016

12/08/2016 14:00 GMT+7

'Cha đẻ' Cửu Âm Chân Kinh vừa ra thông báo xác nhận game online thế giới mở Dark & Light sẽ được phát hành trên toàn cầu vào quý 4 năm nay.

Game online thế giới mở Dark & Light của Snail Games sẽ có mặt trên nền tảng Steam của Valve vào quý 4 năm nay. Cũng theo các thông báo từ Snail Games, Dark & Light đã được làm lại trên nền tảng Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa vượt trội hơn so với phiên bản gốc và có thể sánh ngang với các "bom tấn" hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

[mecloud]clrJpnXuj7[/mecloud]

Trong Dark & Light, người chơi có thể khám phá hành tinh với rất nhiều hệ sinh thái khác nhau. Hiện Snail Games chưa tiết lộ nhiều về việc khám các dòng sông và đại dương trong Dark & Light. Tuy vậy, theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì người chơi có thể tự thiết kế và đóng thuyền để khám phá thế giới trong Dark & Light.

Dark & Light sẽ có mặt trên Steam vào quý 4 năm nay

Trong quá trình khám phá game online Dark & Light, người chơi có thể sẽ đụng độ với các sinh vật bí ẩn trên hành tinh. Chính vì vậy, người chơi cần phải có một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công của đối phương. Hiện Snail Games không tiết lộ về cách thức xây dựng căn cứ, tuy nhiên, đại diện nhà phát triển đến từ Trung Quốc khẳng định người chơi sẽ cần phải tương tác với người chơi khác trong quá trình xây dựng căn cứ. Nguyên nhân chính là xây dựng căn cứ cần sử dụng nhiều loại tài nguyên khác nhau và người chơi cần phải trao đổi tài nguyên với những người chơi khác.

Dark & Light sẽ có mặt trên Steam vào quý 4 năm nay

Tương tự như các MMOPRG cùng thể loại, PvP là một trong những tính năng chính của Dark & Light.

  • PvP sẽ diễn ra bên ngoài các thành phố lớn.
  • Sẽ có tính năng tranh đoạt lãnh thổ tương tự các MMORPG đến từ Trung Quốc.
  • Có thành phố trung lập, người chơi các phe đối lập nhau không được phép "choảng" nhau tại đây.
  • Hiện Snail Games vẫn chưa có quyết định chính thức về hệ thống PvP do có một số ý kiến phản đối việc PvP tự do.
  • Dark & Light sẽ sử dụng góc nhìn thứ nhất khi di chuyển, định vị mục tiêu và chiến đấu.

Dark & Light sẽ có mặt trên Steam vào quý 4 năm nay

Ông Tôn Đại Hổ, Giám đốc Cấp cao từ Snail Games.

Tại triển lãm ChinaJoy 2016 vừa diễn ra tại Trung Quốc, ông Tôn Đại Hổ, Giám đốc Cấp cao của Snail Games, xác nhận, công ty này chưa có quyết định cuối cùng về hình thức thu phí trong Dark & Light. Không chỉ vậy, Dark & Light sẽ không hỗ trợ các thiết bị thực tế ảo (VR) giống như game online Cửu Âm Chân Kinh 2 cũng được Snail Games phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4.

Dark & Light sẽ có mặt trên Steam vào quý 4 năm nay

Dự kiến, trang chủ chính thức của Dark & Light sẽ được trình làng vào cuối tháng này. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin chi tiết hơn về Dark & Light trong các bản tin tiếp theo, các bạn độc giả quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.