MMORPG Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ 'đại náo' ChinaJoy 2016

20/07/2016 14:00 GMT+7

Phiên bản kế tiếp của game online Cửu Âm Chân Kinh sẽ được phát triển bằng Unreal Engine 4 với lối chơi thuộc dạng thế giới mở (sandbox).

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Snail Game vừa xác nhận đang phát triển game online Cửu Âm Chân Kinh 2, phiên bản kế tiếp của MMORPG Cửu Âm Chân Kinh, và sẽ mang game online này tham dự ChinaJoy 2016 vào cuối tháng này. Được biết, Cửu Âm Chân Kinh 2 được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 với lối chơi thuộc dạng thế giới mở (sandbox) với rất nhiều cải tiến về môi trường, kiến trúc, nhân vật và các hiệu ứng trong game.

Cảnh chiến đấu trong Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ chân thực hơn Cửu Âm Chân Kinh.

Hiện tại, các thông tin chi tiết hơn về Cửu Âm Chân Kinh 2 như hình ảnh trong game hay video giới thiệu cận cảnh lối chơi chưa được công bố. Ở thời điểm hiện tại, Snail Game xác nhận Cửu Âm Chân Kinh 2 có hệ thống tương tác tốt hơn, môi trường bị phá hủy và cảnh chiến đấu chân thực hơn.

Các thông tin chi tiết hơn về Cửu Âm Chân Kinh 2ChinaJoy 2016 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật liên tục trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Một 'bom tấn' khác của Snail Games sử dụng công nghệ CryEngine 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.