MMORPG 'khoe mông' đạt doanh thu 380 tỉ đồng tại Mỹ

24/04/2016 08:00 GMT+7

Blade & Soul, game online Hàn Quốc vừa tấn công game thủ Bắc Mỹ đa mang về doanh thu khủng.

Theo báo cáo mà công ty KDB Daewoo Securities - một quỹ đầu tư tại Hàn Quốc, mới công bố, MMORPG Blade & Soul đã mang lại cho NCsoft 17 triệu đô la Mỹ (khoảng 380 tỉ đồng) doanh thu chỉ tính riêng thị trường Mỹ. Ngoài Blade & Soul, "đàn gà đẻ trứng vàng" của NCsoft còn có Lineage I, Lineage II, AionGuild Wars 2.

KDB Daewoo Securities cũng cho biết, những con số này không có nhiều ảnh hưởng tới cổ phiếu của NCsoft trên thị trường chứng khoán, bao gồm cả việc Lineage Eternal tiến hành thử nghiệm trong quý này.

Dành cho những bạn chưa biết: Blade & Soul là MMORPG được phát triển bởi Team Bloodlust, một studio phát triển game của NCsoft. Điểm nhấn của Blade & Soul là nền đồ họa 3D chất lượng cao được phát triển bằng Unreal Engine 3 cùng hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông trong một thế giới mở rộng lớn.

Trò chơi này được phát hành tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 19.01.2016 vừa qua. Trước khi vượt biển tới Bắc Mỹ và Châu Âu, Blade & Soul từng có mặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Nga.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.