“Mời bạn cùng chơi” liệu có hiệu quả ?

13/02/2014 15:46 GMT+7

Chi tiền tỉ để tổ chức chương trình “Mời bạn cùng chơi”, nhà phát hành của game Thiện nữ u hồn đang hy vọng hiệu quả cao cho "đứa con cưng" của mình.

Khai mở máy chủ mới Yến Xích Hà và cập nhật phiên bản mới vào ngày 15.2.2014 chỉ là cái cớ để nhà phát hành Thiện nữ u hồn (TNUH) chi cả tỉ đồng vào chương trình “Mời bạn cùng chơi”. Chiêu bài này có mang lại hiệu quả cho tựa game “cưng” của GgoPlay?

Trước TNUH, hàng chục tựa game ứng dụng loại hình sự kiện này nhưng thật sự chưa trò chơi nào gặt hái được thành công. Với những phần thưởng khác nhau tặng cho người chơi mời được nhiều bạn bè của mình tham gia game nhất, các NPH chỉ chứng kiến tình trạng “cày cuốc”, “spam” của người chơi Việt. Hàng trăm tài khoản mới được tạo ra, cày đến cấp độ yêu cầu để nhận thưởng. Rồi sau đó, cái mà NPH nhận được chỉ là một núi tài khoản “rác”. 

 

Thể lệ đơn giản, cách kiểm soát thông minh là tiền đề để GoPlay tin tưởng vào sự thành công của event này

Lần này, GoPlay tự tin vào cách làm của mình khi sự kiện "Mời bạn cùng chơi" được thực hiện song song trên hai mặt trận online và offline. GoPlay vừa tiến hành tổ chức cho dàn PG chân dài đến hơn 10.000 tiệm internet trên toàn lãnh thổ Việt Nam để tặng quà, hướng dẫn, tổ chức minigame khuyến khích người chơi thử nghiệm, khám phá TNUH; bên cạnh đó là việc tặng 100 Kim Nguyên Bảo cho những người chơi mời được 2 người bạn của mình đăng ký tham gia TNUH.

Với mỗi một người bạn đồng ý tạo tài khoản mới, kích hoạt số điện thoại và chơi game, người chơi sẽ nhận được 5 điểm tích lũy. Khi có được 10 điểm trở lên, game thủ TNUH đổi điểm đó thành Kim Nguyên Bảo khóa theo tỷ lệ: 10 điểm tích lũy = 100 Kim Nguyên Bảo khóa. Đặc biệt, người chơi không bị hạn chế số lượng bạn bè, mời được càng nhiều bạn, Kim Nguyên Bảo nhận được càng nhiều, “cơ hội làm giàu” càng cao.

 

Ra quân trên cả 2 mặt trận, online và offline – TNUH hứa hẹn sẽ có những đột phá thời gian tới

Với thể lệ đơn giản, dễ hiểu để đa số người chơi đều có thể tham gia, đơn vị phát hành TNUH hy vọng sự kiện này thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ trải nghiệm game này.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.