Mời bạn đọc tham dự Alpha test game nhảy LoveBeat

24/03/2014 09:44 GMT+7

Vào ngày 22.3 vừa qua, tựa game nhảy mới toanh do goPlay phát hành đã chính thức cho tải bộ cài và phát code Alpha test.

Bản cài của game 3D LoveBeat có dung lượng khoảng 1Gb và phù hợp với hầu hết cấu hình máy tính tại Việt Nam. Phía nhà sản xuất LoveBeat cho biết tuy dung lượng bản cài khá nhỏ nhưng sẽ không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ họa cũng như âm thanh của tựa game vũ đạo này.

Với nhiều mode chơi đặc biệt, LoveBeat là đối thủ của Audition trên quê nhà và áp đảo tại các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Lối chơi khá dễ tiếp cận sẽ khiến LoveBeat nhanh chóng được làm quen với những tín đồ game nhảy, bên cạnh đó các mode chơi đa dạng tạo sự liên kết dễ dàng hơn cho người chơi với hệ thống Fam độc đáo sẽ là yếu tố khiến LoveBeat bật lên so với những game vũ đạo hiện nay.

Game chính thức được mở Alpha test vào ngày 24.3. Dự kiến sẽ có khoảng 5.000 người chơi may mắn sẽ được "bóc tem" LoveBeat trước ngày ra mắt chính thức vào 26.3. Hi vọng đây sẽ là một game thú vị để chào hè năm 2014 này.

 

Nhân dịp này, TNG cùng goPlay xin gởi đến bạn đọc 100 code tham dự Alpha test của LoveBeat. Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Nhập email vào phần code LoveBeat và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Code sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.