Mộng Ảo Thần Vực - gMO mới về bộ anime đình đám Sword Art Online

25/09/2015 08:00 GMT+7

Game hiện tại game đã chạy thử nghiệm trên thị trường Trung Quốc.

Sword Art Online là bộ anime nổi tiếng đình đám từ thị trường Nhật Bản cho đến Việt Nam, câu chuyện kể về cuộc chiến khốcliệt trong thế giới ảo, tình yêu và tình bạn xoay quanh nhân vật chính Kirito. Nắm được độ “hot” ấy Mộng Ảo Thần Vực được xây dựng trên đề tài của Sword Art Online.

Mộng Ảo Thần Vực là đứa con cưng của công ty Huanyue Wuxian, game được vận dụng engine Unity 3D, vì vậy sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm hình ảnh đẹp và chân thực nhất. Khung cảnh từ những vùng đất thần tiên cho đến chiến trường đều được xây dựng mãn nhãn. Nhân vật được tạo hình theo phong cách Q – style dễ thương, trong Mộng Ảo Thần Vực đáp ứng gần như đầy đủ các nhân vật trong Sword Art Online từ phần 1 cho đến phần mới nhất là Gun Gale Online, điển hình là nhân vật Kirito, Asuna, Shino,…

Hình ảnh đẹp mắt

Để đáp ứng tốt nhất cơ chế chiến đấu trong Sword Art Online, Mộng Ảo Thần Vực mang trong mình lối chơi với nhịp điệu nhanh kèm theo các kỹ năng, chiêu thức đẹp mang đậm chất điện ảnh. Mộng Ảo Thần Vực có rất nhiều hạng mục như xây dựng nhân vật, khảm nạm vũ khí và vô vàn điều mới lạ khác.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Chế độ chơi đa dạng

Số lượng nhiệm vụ từ chính đến phụ đều đa dạng và độc đáo, đặc biệt các trận đấu boss hấp dẫn và vô số chủng loại quái vật trong Sword Art Online, tất cả sẽ được tái hiện chi tiết trong Mộng Ảo Thần Vực. Mọi thông tin mới nhất về Mộng Ảo Thần Vực sẽ tiếp tục được Thanh Niên game cập nhật nhanh nhất.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.