Mộng Kiếm Hiệp chính thức trình làng

25/10/2018 11:11 GMT+7

Trò chơi hiện đã mở cửa đón game thủ trải nghiệm, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Mộng Giang Hồ là game mobile thẻ bài chiến thuật kết hợp nhập vai, một trong những thể loại đã khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi hiện đã được đưa trở lại thị trường Việt Nam với tên gọi Mộng Kiếm Hiệp dưới bàn tay Mobiz, một nhà phát hành phía Nam.

Mộng Kiếm Hiệp có hình ảnh cùng tông màu khá tươi sáng và được bố trí theo màn hình dọc rất dễ nắm bắt, cùng với đó là dàn nhân vật phong phú với các thiết kế Q - Style dễ thương. Tuy nhiên, đồ họa của game chỉ được đánh giá dừng lại ở mức độ trung bình và hiệu ứng kỹ năng tuy đẹp mắt, màu mè nhưng còn khá ít và không quá nổi bật.

Về cơ bản, người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật anh hùng trong bộ tiểu thuyết kiếm hiệp như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Dương Khang, Dương Quá, Chu Chỉ Nhược,... và xây dựng đội hình chiến đấu với số lượng sở hữu tăng dẫn theo cấp độ. Trên hết là việc sắp sếp đội hình cũng rất quan trọng để tiến tới chiến thắng cuối cùng. Thời gian đầu, người chơi sẽ đến với những bài hướng dẫn khá chi tiết như những tựa game khác, qua đó hiểu rõ hơn về từng tính năng.

Mộng Kiếm Hiệp sẽ chính thức mở cửa đón game thủ trải nghiệm từ hôm nay (25.10), đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng yêu thích trò chơi này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.