Mộng Vương Thần: Hacker hoành hành, đủ lực chiến 'cân' cả 4 máy chủ

22/09/2016 16:00 GMT+7

Mới đây, cộng đồng game thủ game mobile Mộng Vương Thần đồng loạt đăng tải hình ảnh, một người chơi tên “zingaox” ở máy chủ S4 có tổng chỉ số lực chiến lên tới… hơn 11 triệu.

Mộng Vương Thần game mobile lấy đề tài nhập vai chiến thuật, với cốt truyện đa dạng, đủ mọi thể loại như thần thoại Hy Lạp, Nhật Bản, cho tới sử Trung Quốc… Game được phát hành bởi Joymi Entertainment.

Mộng Vương Thần Mobile lại náo loạn vì hack

Game mobile Mộng Vương Thần mới chỉ ra mắt được 1 tháng

Thế nhưng, chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt, game thủ Mộng Vương Thần đã thay nhau chia sẻ liên tục trên các group cũng như fanpage chính thức của game về việc một nhân vật top 1 ở máy chủ S4 có điểm lực chiến “kinh hoàng”, không thể tin được.

Mộng Vương Thần Mobile lại náo loạn vì hack

Điểm lực chiến của người chơi này khiến game thủ "bàng hoàng"

Theo đó, con số lực chiến của nhân vật “zingaox” lên tới hơn 11 triệu điểm lực chiến. Đây là điều “không thể xảy ra” đối với bất kỳ game thủ nào đã chơi qua game mobile Mộng Vương Thần, dẫu cho có tốn thời gian, tốn tiền bạc đến đâu.

Trái khoáy hơn, nếu nhìn vào chỉ số lực chiến “8 con số” của nhân vật top 1 này so với chỉ số lực chiến “5 số” (hơn 50.000 điểm) của người chơi thứ hai, thì quả thực bất bình thường Nhiều game thủ cho rằng, chỉ số lực chiến này của nhân vật “zingaox” ở máy chủ S4 chắc chắn do hack lực chiến mà ra.

Mộng Vương Thần Mobile lại náo loạn vì hack

Game thủ cho rằng, chỉ có hack mới làm được thế này

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, bản hack lực chiến đã từng làm mưa, làm gió ở game mobile MU Origin của nhà phát hành Hope, khi cũng có một nhân vật top 1 có tới hơn 2 tỷ lực chiến, trong khi người đứng thứ 2 chỉ có gần 200.000 lực chiến. Theo đó, bản hack này cho phép game thủ có thể thoải mái chỉnh bao nhiêu điểm lực chiến cũng được, mặc cho đồ đạc có “cùi bắp” đến mức nào.

Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ vận hành trò chơi đã và đang kêu gọi cộng đồng game thủ Mộng Vương Thần chung tay tố cáo các tài khoản sử dụng phần mềm hack/gian lận để đưa ra các hình thức trừng phạt đích đáng. Hi vọng Joymi Entertainment sớm có các biện pháp khắc phục để tránh tình hình lợi dụng hack/bug leo thang trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.