Một số hình tượng nữ game thủ trong làng game Việt

20/10/2014 07:00 GMT+7

Trong giới game thủ hiện nay, nam giới vẫn chiếm số đông. Còn các nữ game thủ, họ đang ở đâu?

Nữ game thủ hiện nay đã không phải là một khái niệm xa lạ hay trường hợp hiếm gặp. Thế nhưng, dù khả năng chơi game của họ không hề thua kém nam giới, nhưng các nam game thủ dường như chưa bao giờ đánh giá cao họ. Cộng thêm đa số các game trên thị trường Việt Nam hiện tại đều nhắm đến phái mạnh nên ít nhiều cũng làm “tổn thương” đến sự nhiệt huyết của những nữ game thủ.

Một số hình tượng nữ game thủ trong làng game Việt

(Ảnh minh họa)

Công bằng mà nói thì trong thế giới “ảo” dù bạn có đang chơi cùng với một cô gái nhưng nếu cô ấy nói “là nam” thì bạn vẫn tin " sái cổ". Còn khi cô nàng nói mình là nữ thì bảo đảm 90% các bạn sẽ… không tin. Dù thế nào đi nữa thì với một cô gái chơi game, bạn nên nhìn nhận đúng về khả năng, nhiệt huyết và tôn trọng họ.

Cô nàng cá tính

Thường với các cô gái ít chơi game, họ sẽ có những thú vui nữ tính như: mua sắm, làm đẹp, nấu ăn… Do đó,  các cô nàng chơi game chắc hẳn là những cô nàng rất cá tính và phong cách.

Một số hình tượng nữ game thủ trong làng game Việt

Cô nàng thông minh

Với những game online mang cốt truyện lịch sử, vốn chiếm khá nhiều trong làng game Việt, các cô nàng chơi game chắc chắn sẽ am hiểu về các trận chiến thời Tam quốc, cốt truyện Phong thần… và còn là một người rất thông minh, nhanh nhẹn.

Cô nàng nhẫn nại

Với game online, đòi hỏi sự tương tác giữa các game thủ với nhau (bạn có mà thù địch càng nhiều hơn), thì các game thủ phải là những người biết kiềm chế, mới có thể trụ vững được. Quả thực, việc chơi các game tương tác rèn luyện cho chúng ta đức tính nhẫn nhịn cũng như khả năng kiềm chế rất cao.

Một số hình tượng nữ game thủ trong làng game Việt

Cô gái đáng yêu và ngoan ngoãn

Có một thực tế là không thiếu các nữ game thủ dễ thương, xinh đẹp. Vẻ mặt đáng yêu của những cô nàng này chắc hẳn sẽ làm “xiêu lòng” hầu hết các chàng trai. Ngoài ra, với niềm đam mê game, họ cũng không thích đi chơi bời lêu lổng mà thay vào đó ngoan ngoãn ở nhà “cày” game.

Một số hình tượng nữ game thủ trong làng game Việt

Cô gái lạc quan và biết chia sẻ

Nếu không có thái độ lạc quan, cô ấy sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, chiến thắng các đối thủ hơn tầm trên các đấu trường và săn boss một cách đầy ngoạn mục . Đôi khi chơi game phải có tâm trạng… lạc quan cao độ, vì có thể phải “chết đi sống lại nhiều lần” cô nàng mới có thể giành được thắng lợi. Ngoài ra, đa phần game online đòi hỏi tính đồng đội rất cao, nên cô ấy sẵn sàng “vào sinh ra tử ” với người chơi khác.  

Cô nàng “cấu ro”

Một số hình tượng nữ game thủ trong làng game Việt

(Ảnh minh họa)

Ngoài những cô gái xinh đẹp đáng yêu kể trên, chắc hẳn không thể không kể đến những “cô gái đặc biệt” này. Họ cũng thông minh, xinh đẹp, ăn nói ngọt ngào hơn cả bình thường nhưng tất cả thông tin và hình ảnh đều là do các “đực rựa” lấy từ trên mạng về hay xin xỏ bạn bè.

Từ việc giả làm con gái để… “chọc” bạn bè cho vui hoặc đỡ bị người chơi khác “sỉ vả” khi chơi kém, việc này đôi khi đã biến tướng thành hiện tượng “lừa đảo” nhằm sở hữu vật phẩm “ảo” và nhiều khi là thật của đối phương.

Trên đây là một số hình tượng nữ game thủ tiêu biểu trong làng game online Việt hiện nay. Bài viết mang tính thư giãn và tham khảo, như một lời chúc mừng đến các nữ game thủ dễ thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.