Một trong những sự kiện game lớn nhất 2017 đang dần lộ diện

17/03/2017 07:30 GMT+7

Sau thành công của chuỗi sự kiện Enthusiast Day 2015 và Extreme PC Master Expo 2016 ở 2 đầu cầu Hồ Chí Minh và Hà Nội, Intel - hãng sản xuất CPU máy tính hàng đầu -đã đồng hành cùng các đối tác chiến lược của mình để tổ chức 'Đấu trường máy tính 2017'.

Sau thành công của chuỗi sự kiện Enthusiast Day 2015 và Extreme PC Master Expo 2016 ở 2 đầu cầu Hồ Chí Minh và Hà Nội, Intel - hãng sản xuất CPU máy tính hàng đầu - đã đồng hành cùng các đối tác chiến lược của mình, các công ty công nghệ đình đám trên thế giới trong mảng máy tính cá nhân như: Asus, MSI, Gigabyte, Logitech, Totolink, Zotac và Corsair hé lộ thông tin về sự kiện LAN Party khủng nhất đầu năm 2017. Sự kiện lần này được mang tên “Đấu trường máy tính 2017”.
“Đấu trường máy tính 2017” hứa hẹn sẽ là sân chơi lớn nhất và là ngày hội công nghệ được chờ đón nhiều nhất trong tháng 4 sắp tới, là sân chơi và nơi vinh danh những người đam mê công nghệ nói chung và máy tính nói riêng. Bạn có một bộ máy tính khủng muốn chia sẻ với mọi người? Bạn có kỹ năng chơi game thượng thừa trong nhiều tựa game khác nhau? “Đấu trường máy tính 2017” sẽ là nơi để bạn thỏa sức thể hiện.
Đến với LAN Party “Đấu trường máy tính 2017”, người tham gia cần phải biết ít nhất một trong số các tựa game sau đây: Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Street Fighter, Overwatch, CS:GO, hoặc có kỹ năng ép xung để giành được chiến thắng chung cuộc với giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Không chỉ cần có kỹ năng chơi game tốt, bạn cần phải tính toán thể loại game và lựa chọn đối thủ để đạt được nhiều điểm nhất với sở trường của mình.
Intel từng tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn dành cho game thủ
Điểm nhấn thú vị của “Đấu trường máy tính 2017” là sự kiện sẽ được mở cửa miễn phí cho khách tham quan. Bên cạnh các cuộc tranh tài nảy lửa giữa những game thủ, khách tham quan cũng có thể dừng chân tại các khu vực trưng bày sản phẩm công nghệ máy tính hàng đầu của Intel và đối tác Asus, MSI, Gigabyte, Logitech, Zotac. Đặc biệt, với chương trình khung giờ vàng người tham gia có thể mua được các sản phẩm tốt với mức giá thấp hơn giá niêm yết, hoặc tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các sản phẩm có giá trị lên đến 100 triệu đồng. Các bạn cũng có thể giao lưu cùng các bình luận viên, các streamer hay cosplayer nổi tiếng.
“Đấu trường máy tính 2017” sẽ được tổ chức vào thứ 7, ngày 8.4.2017 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Chương trình được mở cửa đăng kí ngay từ hôm nay. Mọi thông tin chi tiết của "Đấu Trường Máy Tính 2017" được cập nhật tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/ĐẤU-Trường-MÁY-TÍNH-195860300901195/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.