MSI 2016 - Phỏng vấn Mata sau trận thua SKT T1: 'Xạ thủ của chúng tôi như hạch'

Khương Duy
Khương Duy
14/05/2016 12:00 GMT+7

Sau trận thua bết bát trước Faker và đồng bọn, Mata đã lại tiếp tục thể hiện độ "thẳng thắn" và có phần "hơi trẩu" của mình khi đánh giá thấp xạ thủ đánh cặp với mình bấy lâu nay...

Như đã biết, tại trận đấu Bán Kết 1 giải đấu Mid-Season Invitational 2016, đội tuyển của "thánh nerf" Faker đã đánh bại Royal Never Give Up và giành chiếc vé vào trận Chung Kết. Sau trận đấu này, những thành viên nổi bật của cả hai đội tuyển đều được các kênh thông tin eSports thay phiên phỏng vấn...

Ước muốn vô địch "nhỏ nhoi" của Faker

Trong khi Faker khá khiêm tốn thể hiện những mong muốn như vô địch MSI 2016 hay tiếp tục chinh phục những danh hiệu khác, thì người đồng hương của anh - Mata - siêu hỗ trợ lừng danh thế giới lại quay ra "xỉa xói" những người đồng đội tại RNG.

LMHT - Phỏng vấn Mata: 'Xạ thủ của chúng tôi như hạch'

Cụ thể, khi trả lời với một trang eSports tại Trung Quốc, Mata đã thẳng thắn chê bai xạ thủ Wuxx của đội tuyển mà anh đánh cặp bấy lâu nay là "như hạch" (mặc dù Wuxx đã làm tròn vai nhiệm vụ), và Uzi mới là người được Mata tin tưởng ở cùng đẳng cấp với mình. Toàn bộ cuộc phỏng vấn ngắn này quý độc giả có thể theo dõi tại ảnh dưới:

LMHT - Phỏng vấn Mata: 'Xạ thủ của chúng tôi như hạch'

Thanh Niên Game tạm dịch:

Phóng viên: Nếu được chọn 4 người tại LPL làm đồng đội, anh sẽ chọn ai?

Mata: Looper, MLXG, Xiaohu và... Uzi!

Phóng viên: Uzi ? Tại sao không phải là Wuxx?

Mata: Bởi vì cậu ta đánh như hạch!

Những câu trả lời này lại một lần nữa khiến cộng đồng hâm mộ có đôi phần thất vọng về cách đối xử của Mata với những người xạ thủ đánh cặp, đồng thời nhớ về số phận hẩm hiu của Thánh kéo MadLife - người chưa từng được đánh chung cùng một xạ thủ cùng đẳng cấp nhưng cũng chưa hề oán thán nửa lời.

Có thể nói, sau vụ việc sử dụng Jayce hỗ trợ và nhận án phạt lên tới 8000 USD, đây rất có thể sẽ là lần tiếp theo Mata làm mất điểm trong mắt những người hâm mộ khắp thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.