MSI 2017: Faker quyết tâm ẵm chức vô địch vì nghe nói tiền thưởng năm nay khá cao

08/05/2017 15:34 GMT+7

Ngoài ra anh cũng chia sẻ lí do tại sao gần đây có tin đồn mình rất sợ game kinh dị, ...

Theo như thông tin mới nhận được, các tuyển thủ của SK Telecom T1 đã đến Brazil và đang chuẩn bị những công việc cho giải đấu MSI 2017 sắp tới. Hãy cùng đến với buổi phấn ngắn của trang ivernglobal dành cho các tuyển thủ đã từng vô địch chung kết thế giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại 3 lần trong bài viết này.

Phóng viên: Sắp tham dự giải MSI 2017, cảm giác của bạn như thế nào?

Faker: Trước đây tôi có một chút cảm giác lo lắng khi có thể không được tham dự giải đấu lần này, nhưng sau đó tôi đã cảm thấy nhẹ nhỏm hơn vì đã vượt qua thành công. Nghe nói giải MSI năm nay có tiền thưởng cũng khá cao, nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị và giành chiến thắng.

Thời gian rãnh trên máy bay bạn đã làm gì?

Trước khi di chuyển, tôi đã thức cả đêm nên khi lên máy bay tôi đã ngủ một giấc dài để cố gắng có một tinh thần thoải mái nhất khi tới Brazil.

Liệu bạn sẽ chọn những con bài dị tại đường giữa tại giải MSI hay không?

Kể từ khi phiên bản mới ra liên tục, chúng tôi đã mong rằng sẽ có một meta mới nổi lên. Có thể tôi sẽ chọn một vị tướng lạ phù hợp với meta mới nhất. Dù tôi cũng rất muốn chơi những tướng thú vị, nhưng có thể tôi sẽ vẫn chọn những tướng phù hợp với cả đội nhất để giành chiến thắng.

Trong khoảng thời gian gần đây, có khá nhiều người bảo rằng bạn rất sợ khi chơi game kinh dị phải không?

Chà, tôi nghĩ rằng tin đồn này đến từ việc tôi không chơi game kinh dị trên stream của mình. Mà cũng đúng thật là tôi không thích việc nhìn vào những thứ kinh dị ...

Bạn sẽ tiếp tục chơi game “I Wanna Be The Boshy” trên stream cá nhân của mình nữa chứ?

Hình như tôi đã chơi gần đến phần kết thúc của game này, vì vậy có thể tôi sẽ dừng chơi nó sau khi tôi đã hoàn thành.

Quyết tâm của bạn tại giải đấu lần này là gì?

Tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng tại giải MSI 2017.

Chuẩn bị lãnh tiền thôi anh em ơi!

Ngoài ra, một số thành viên khác cũng chia sẻ một số sở thích thú vị của họ khi phải bay gần 30 tiếng mới tới nơi. Ví dụ như Bang sẽ chơi Pokemon trên chiếc máy Nintendo mới mua của mình. Peanut sẽ xem phim truyền hình dài tập “The Game of Thrones”. Huni bị hội chứng sợ gió nên anh có thể sẽ ngủ suốt như Faker, hoặc có thể sẽ chơi Pokemon trên tựa máy Nintendo có lẽ để ... bớt sợ hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu MSI 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.