MSI 2017: GAM cùng TSM rớt xuống chót bảng khi toàn thua cả 2 trận

12/05/2017 16:00 GMT+7

Dù vậy, nhưng lối đánh hổ báo và cực kì đẹp mắt của các tuyển thủ Việt Nam đã chiếm được không ít cảm tình từ fan nước ngoài.

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại ngày thi đấu thứ 2 của giải MSI 2017, Gigabyte Marines đã đối đầu với Flash Wolves, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đến từ Đài Loan đang có 2 trận toàn thua.

Biết rằng sở trường của đối thủ là đánh hổ báo trong giai đoạn đầu trận, GAM đã liên tục tấn công đối thủ khiến FW không kịp trở tay và nhờ đó giành được rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên việc thi đấu quá hứng khởi đã phần nào đó khiến GAM mắc nhiều sai lầm không đáng có và chỉ chờ có thế, FW dần lấy lại được thế trận và tạo điều kiện cho xạ thủ Betty có được những trang bị cần thiết. Sau khi gần như san bằng khoảng cách về chỉ số vàng, FW dần lấy lại lợi thế và chỉ sau 2 lần đẩy nhà cùng với khả năng gây sát thương cực tốt của Betty đã giúp họ giành được chiến thắng đầu tiên của mình.

Tới ván tiếp theo, GAM tiếp tục sử dụng chiến thuật xạ thủ và hỗ trợ đi gank đường trên ngay từ đầu trận, khiến đối thủ phải bất ngờ. Tuy nhiên G2 Esports cũng thể hiện được rằng không phải đơn giản khi liên tục thống trị giải đấu Châu Âu nên liên tục ăn miếng trả miếng trong những đợt giao tranh lớn và nhỏ. Và khi Fizz trong tay Perkz đã quá xanh cũng là lúc các chàng trai Việt Nam bị cá mập nuốt chửng và phải đón nhận trận thua thứ 3 của mình.

Vào ngày mai (13.5), GAM sẽ đấu với Team WE vào lúc 3g sáng. Tiếp đó là trận tái đấu với SK Telecom T1 vào lúc 5g sáng. Dù rằng khá đáng tiếc đã để thua cả 2 trận ngày hôm nay, thế nhưng hãy tiếp tục ủng hộ các chàng trai Việt Nam tại đấu trường thế giới nhé!

Sau đây là những pha highlight của Gigabyte Marines tại ngày thi đấu thứ 2:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại MSI 2017 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.