MSI 2017: GAM vẫn tiếp tục bám sát các đội với 3 thắng và 5 thua

14/05/2017 11:23 GMT+7

Gigabyte Marines đáng tiếc đã để thua trước Team SoloMid, nhưng sau đó họ đã lập công sau khi trả nợ thành công trước G2 Esports.

Bước vào ván đấu đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 4, đối thủ của Gigabyte Marines là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại họ đã hạ gục trong lần đấu đối đầu tại MSI 2017 gần đây, đó là Team SoloMid.

Khoảng thời gian đầu trận, cả 2 đội đều thi đấu theo phong cách rất hung hăng khi hầu như vị trí nào cũng có giao tranh nổ ra. Tuy nhiên từ khoảng 20 phút thi đấu trở về sau thì tình thế có vẻ như đã thuộc về TSM một chút. Mỗi khi gặp nhau, Brejgsen đều ưu ái tặng hầu hết những chiêu thức của mình dành cho Optimus khiến anh ta ngã xuống liên tục mà không có bất kì điểm hạ gục nào. Không có đủ lượng trang bị cần thiết, nhưng pha đi gank của anh đều gặp trở ngại khá lớn mỗi khi đối đầu với Renekton của Hauntzer. Dần dà về sau, sự chênh lệch của 2 pháp sư đường giữa đã giúp TSM trả món nợ thành công trong lần đối đầu thứ 2 này.

Và đối thủ tiếp theo của GAM là G2 Esports, đội tuyển đang đứng trên họ với 3 thắng và 4 thua. Chưa kể trước đó họ cũng đã thua một lần nên các tuyển thủ Việt Nam đánh chậm lại hẳn, chỉ tập trung kiểm soát mắt và tránh những pha giao tranh không cần thiết. Sau một pha cướp Baron cực kì tinh tế của Levi, GAM đã nhẹ nhàng lấy được nhà lính đường giữa của đối phương. Sau đó G2 đã có một pha quét sạch khá tốt và giành được Baron thứ 2, thế nhưng GAM đã tổ chức một pha phản công không thể chuẩn hơn và giành chiến thắng trận đấu sau 40 phút thi đấu.

Và mai sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của MSI 2017, đối thủ đầu tiên của GAM sẽ là Team WE (đang yên vị tại vị trí top 2 với 5 thắng và 3 thua) vào lúc 3 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Cuối cùng là trận đấu với đối thủ Đài Loan - Flash Wolves (đang đồng hạng với 3 thắng và 5 thua) vào lúc 5 giờ sáng. Nếu GAM có thể giành được ít nhất được 1 trận thắng thì cơ hội vào vòng trong của họ vẫn còn nếu điều kì diệu xảy ra.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến hành trình thi đấu của GAM tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại quốc tế MSI 2017 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.