MSI 2017: Rửa hận thành công trước TSM, GAM đứng vị trí nhì bảng với tỉ số 1 - 1

11/05/2017 09:21 GMT+7

Với sự tỏa sáng của Stark cũng như sự phối hợp rất nhuần nhuyễn của các thành viên trong đội, GAM đã khiến đội tuyển Bắc Mỹ phải choáng ngợp trước lối đánh cực kì mạnh mẽ của mình.

Bước vào ngày thi đấu đầu tiên, Gigabyte Marines đã có một màn thi đấu thật hứng khởi trước 2 đội tuyển Team SoloMid và SK Telecom T1. Với kết quả 1 - 1, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đến từ Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được hạng 2 trong bảng xếp hạng giải MSI 2017.

Ngay trong ván đấu đầu tiên, TSM đã thi đấu rất hổ báo và liên tục băng trụ tại đường trên nhằm giúp cho Hauntzer có được lợi thế ban đầu tốt hơn. Thế nhưng họ đã tính sai khi phong độ hôm nay của Stark rất cao và giết ngược được đối phương trong cả 2 lần gank của Svenskeren. Tận dụng lúc đối phương còn chưa hoàn hồn, GAM ào lên liên tục phá hủy 5 trụ một cách nhanh chóng. Sau một pha bắt lẻ thành viên đi rừng của đối phương thành công, Levi và đồng đội có thể ăn Baron an toàn. Với lợi thế từ bùa lợi, các tuyển thủ Việt Nam dần phá hủy dàn trụ ngoài và kết thúc trận đấu chỉ sau 36 phút thi đấu.

Khuôn mặt đầy thất vọng của WildTurtle sau khi để thua GAM

Kể cả khi đối đầu với gã khổng lồ SKT, GAM vẫn giữ vững nhịp độ này và gây được không ít khó khăn lên đối phương trong thời gian đầu trận. Tới trận đấu này, Stark vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời của mình khi liên tục ‘củ hành’ Huni và giúp đỡ đồng đội khá nhiều trong những pha giao tranh tổng. Dù rằng càng về sau, lợi thế càng thuộc về Faker cùng đồng đội, thế nhưng GAM vẫn chống trả rất kiên cường và ăn miếng trả miếng trong những pha giao tranh tổng. Và chuyện gì đến cũng đã đến, SKT đã ào lên đẩy thẳng đường dưới dựa vào lợi thế về trang bị và kết thúc trận đấu với tỉ số 25 - 12.

Kết thúc ngày thi đấu, không có gì là bất ngờ khi SKT vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng. 4 đội tuyển còn lại là Team WE, G2 Esports, Gigabyte Marines và Team SoloMid đều đứng hạng 2 với tỉ số 1 - 1. Nhưng bất ngờ thay khi Flash Wolves, đội tuyển được mong chờ có thể cạnh tranh với SKT tại giải đấu lần này, lại đứng chót bảng với 2 trận toàn thua. Vào rạng sáng ngày mai (12.5), Optimus cùng đồng đội sẽ có trận đối đầu với Flash Wolves vào lúc 2 giờ sáng và tiếp đó là G2 Esports vào lúc 5 giờ sáng. Hãy tiếp tục ủng hộ các tuyển thủ Việt Nam tại đấu trường thế giới nhé!

Sau đây là những pha highlight của các tuyển thủ Việt Nam tại ngày thi đấu đầu tiên:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật về giải đấu Liên Minh Huyền Thoại này trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.