MSI 2017: Xuất sắc vượt qua vòng bảng, GAM đối đầu TSM tại vòng 2

02/05/2017 15:47 GMT+7

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, GAM dù mất mạch bất bại tại trận cuối cùng nhưng họ vẫn tiếp tục bước vào vòng trong.

Vậy là vòng loại giai đoạn Play-In của MSI 2017 đã kết thúc, và Gigabyte Marines đã xuất sắc vượt qua với 5 trận thắng và 1 trận thua. Song song đó tại bảng A, SuperMassive eSports, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đến từ Thổ Nhĩ Kì, cũng vượt qua dễ dàng với tỉ số tương tự.

Tại ván đầu tiên, GAM đã chọn cho mình những tướng có khả năng tay đôi tốt như Lee Sin, Fizz, đồng thời chọn Rumble và Ashe để củng cố sức mạnh khi trận đấu kéo dài. Không như lần đối đầu trước, giờ đây GAM đã có sự chuẩn bị tốt hơn và giành được khá nhiều lợi thế trong những phút đầu tiên của trận đấu. Chỉ mới phút thứ 15 mà họ đã gia tăng cách biệt về vàng lên tới 7.000 vàng thông qua những đợt tấn công dồn dập lên đối thủ. Và khi giành được Baron đầu tiên, Optimus cùng đồng đội đẩy thằng đường giữa và kết thúc ván đấu chỉ trong 23 phút.

Tới ván tiếp theo, GAM tiếp tục thi đấu thăng hoa khi đối đầu với Isurus Gaming. Kịch bản cũng không khác là mấy so với ván đấu trước đó, khi Optimus cùng đồng đội đã ‘làm gỏi’ đối thủ chỉ trong 20 phút đầu với chỉ số mạng cách biệt là 18 - 8. Cộng với việc Levi tỏa sáng khi điều khiển Elise, khi anh đạt KDA là 16/0/7 cũng là lúc họ giành chiến thắng thứ 5 của mình tại giải đấu lần này.

Tới ván cuối cùng, dù rằng GAM đã nắm chắc cơ hội lọt vào vòng trong nhưng Virtus.pro vẫn cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt. Tận dụng những sai lầm của GAM, VP đã dần lấy được thế trận và cũng cố lợi thế để đảm bảo trận thắng của mình. Chậm mà chắc, VP đã cuối cùng giành chiến thắng sau 47 phút thi đấu và cũng là đội tuyển đầu tiên hạ gục được các chàng trai đến từ Việt Nam tại bảng B.

Với thành tích này, GAM cùng SUP được đi tiếp và bốc thăm để gặp 2 đối thủ đang chờ sẵn tại vòng 2 là Team SoloMid với Flash Wolves. Theo như kết quả bốc thăm, Optimus cùng đồng đội sẽ đối đầu với TSM vào lúc 1g sáng ngày 4.5 (theo giờ Việt Nam) và SUP sẽ gặp FW vào lúc 1g sáng ngày 5.5.

Sau đây là highlight 3 ván đấu ngày hôm nay của GAM:

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại này trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.