MU Origin xuất hiện hacker 'khủng'

27/11/2015 11:30 GMT+7

Mới đây, cộng đồng MU Origin được một phen hoảng hồn vì sự xuất hiện của cao thủ lực chiến "khủng" tại máy chủ 79, con số lực chiến này cao tới mức bị... âm. Theo sự tố cáo của nhiều game thủ, nhân vật này đã sử dụng hack để gian lận lực chiến.

Ra mắt vào ngày 13.11, MU Origin là một trong những game mobile lấy đề tài MU nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ sau một tuần lễ ra mắt, trò chơi đã sở hữu tốc độ mở server thuộc vào hàng "khủng" nhất làng game di động Việt. 

Những điểm hấp dẫn của trò chơi nằm ở chất liệu hình ảnh tương đối bắt mắt, giữ được phần nào "chất" MU Online xưa kia. Game cũng được đánh giá cao ở khâu thiết kế trò chơi chặt chẽ, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cần thiết. 

mu origin hack

Lực chiến kinh khiếp của SiêuNhân007, máy chủ 79

Tất nhiên với một cộng đồng game thủ đông đúc, thì sớm hay muộn cũng sẽ nảy sinh vấn những vấn đề nằm ngoài tầm bao quát của đơn vị phát hành. Và mới đây, một sự việc như thế đã diễn ra: xuất hiện một  "cao thủ võ lâm" có lực chiến cao ngất ngưỡng gấp nhiều lần người chơi khác.

Chỉ trong thời gian khoảng hai ngày, hàng loạt hình ảnh và thông tin tố giác đã xuất hiện đầy rẫy trên fanpage và các group cộng đồng của MU Origin. Tất cả đều đồng loạt tố giác game thủ có nick name SiêuNhân007 ở máy chủ 79, người sử hữu lực chiến lên đến... 10 chữ số. Để tiện so sánh, một game thủ được xem là khá khủng trong MU Origin có lực chiến rơi vào khoảng trên dưới 200.000. 

mu origin hack

Lực chiến cao đến múc ra... số âm

Thậm chí, con số lực chiến của vị "siêu anh hùng" này vẫn đang tiếp tục tăng, cao đến mức vượt qua cả những giới hạn của game và phải hiển thị ở dạng số âm! Có thể nói, gần như chắc chắn SiêuNhân007 đã sử dụng hack gian lận qua mặt hệ thống game, tùy biến con số lực chiến của mình. Sự kiện này đang gây hoang mang thật sự cho cộng đồng game thủ MU Origin

mu origin hack

Hàng loạt đơn tố giác xuất hiện

Được biết, phía nhà phát hành Hope đã ghi nhận trường hợp này và đưa vào "sổ đen", nhưng vẫn chưa có biện pháp can thiệp cụ thể. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc, mong quý độc giả đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.