MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

01/07/2015 10:00 GMT+7

Trong loạt bài viết này, Thanh Niên Game xin gửi đến quý độc giả những bí quyết và mẹo hay để tăng điểm Chiến lực - con số rõ nhất phân biệt "đẳng cấp" giữa các game thủ với nhau.

Trang bị cho nhân vật những món đồ mạnh, “full option”, nâng cấp trang bị này lên càng cao càng tốt là mục tiêu chính mà các game thủ nên làm để điểm chiến lực thăng tiến một cách hiệu quả. MU Truyền Kỳ mở toang cánh cửa cho người chơi dễ dàng sở hữu những trang bị này, song để đạt được sự tối ưu của nó, thì chặng đường sau này vẫn rất dài.

Công thức đơn giản...

Chiến lực là thước đo tốt nhất, dễ nhận thấy nhất nhằm đánh giá sức mạnh của một người chơi. Nhà phát hành CMN Online đã tích hợp vô vàn cách để nâng cấp chỉ số này một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Có những cách tăng từ từ, lâu dài, nhích vài điểm một, nhưng cũng có những cách tăng lập tức cả ngàn chỉ số, sở hữu những trang bị khủng là một trong những phương pháp “nhanh và nguy hiểm” đó, quan trọng không kém việc "đua" level trong MU Truyền Kỳ.

MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

Up trang bị, cách tăng chiến lực vô cùng hữu hiệu

Nếu như quen thuộc với MU client trước đây, game thủ chắc hẳn không bao giờ quên những bộ trang phục “full option”, những bộ excellent quý hiếm với các chỉ số vượt trội hay những trang bị khó kiếm như Legend, Rồng Đen, Rồng xanh, Rồng đỏ…. MU Truyền Kỳ gần như đã “tái tạo” trọn bộ những trang bị huyền thoại này trở thành những món đồ “siêu việt” trong game.

Các món đồ này được chia thành 4 cấp độ tương ứng với số lượng dòng hỗ trợ khác nhau: cấp đồ Trắng (không dòng hỗ trợ), cấp đồ Xanh lá hoàn hảo ( từ 2 đến 3 dòng hỗ trợ), cấp đồ Hồng minh pháp ( 2 dòng hỗ trợ và 6 dòng đặc tính) và cấp độ Vàng trác việt ( full dòng hỗ trợ, full dòng đặc tính).  Mỗi cấp độ sẽ tương đương với điểm chỉ số khác biệt hoàn toàn, cấp sau mạnh gấp nhiều lần cấp trước.  

MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

Chiến lực tăng vụt nếu bạn cường hóa thành công

Cách đơn giản nhất và nhanh nhất để sỡ hữu trang bị “dưới chục người người trên vạn người” là game thủ nạp thẻ lần đầu với mệnh giá quy định để nhận ngay phần quà cho lần nạp đầu tiên. Một vũ khí cấp Minh pháp “siêu mạnh” và một con Pet khủng là phần quà giá trị mà không game thủ nào muốn bỏ lỡ. 

Đặc biệt, với bộ đồ hoàn hảo +7 được nhà phát hành MU Truyền Kỳ hào phóng tặng khi nạp thẻ lần đầu, đảm bảo người chơi sẽ đủ “lực” để chiến đấu và trụ vững trong lục địa MU đầy huyền bí. Đây cũng sẽ là nền tảng, cơ sở cho nhân vật có thể tuyên chiến với những con Boss khủng của MU Truyền Kỳ, hay tham gia các phụ bản, vượt ải một cách nhanh nhất, tiết kiệm tối ưu nhất có thể.

MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

Lần nạp đầu tiên mang lại nhiều lợi ích, nhưng đòi hỏi mức đầu tư không cao

… hoặc kiên trì và chăm chỉ

Nếu kiên trì và có... sức chịu đựng giỏi, các bạn có thể thông qua hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, đi phụ bản hoặc săn boss để tìm kiếm những món trang bị này. Nhiệm vụ chính tuyến thì phải mất khá nhiều thời gian mới được tặng một món đồ. Do đó, Thanh Niên Game khuyên game thủ nên dành nhiều thời gian cho phụ bản Huyết Lâu, săn Boss càng nhiều càng tốt hay tham gia sự kiện Hỗn Nguyên Lâu. Tốt nhất là nên đặt ưu tiên chúng hàng đầu vào mỗi ngày online, vì đây sẽ là những hoạt động đem lại nhiều trang bị hoàn hảo “xịn” nhất.

MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

Sau mỗi cuộc chinh phạt thành công ở phụ bản Huyết Lâu, game thủ sẽ nhận được rất nhiều nguyên liệu quý để nâng cấp trang bị hay mở khóa những danh hiệu hiếm. Chưa hết, phụ bản Huyết Lâu con đem đến món quà “quý như vàng” cho người chơi khi tặng kèm mỗi lần chiến thắng 2 đến 3 hộp quà mở ra đồ hoàn hảo. Tuy các hộp quà này cho ngẫu nhiên (random) món đồ, hệ phái, song với việc chắc chắn mở ra đồ xịn, bạn hoàn toàn có cơ sở để tìm kiếm những trang bị khủng cho mình.

MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

Huyết Lâu là "thánh địa" ở giai đoạn đầu game

Trường hợp bạn đi hết lượt Huyết Lâu, nhưng vẫn muốn tìm kiếm trang bị, thì săn Boss sẽ là lựa chọn tiếp theo. Mỗi Boss tại các map đều cố định những trang bị khi rớt ra, toàn bộ sẽ là đồ hoàn hảo, chỉ khác nhau ở cấp độ tùy vào map boss xuất hiện. Tuy nhiên, Boss là lựa chọn tương đối mạo hiểm, bạn chỉ nên đi theo team, theo bang chứ đừng bao giờ nghĩ đến chuyện săn… một mình. Sức sát thương vô cùng lớn từ Boss cộng với lượng người chơi đông như kiến cùng săn một lượt, thì việc tiêu diệt được Boss để nhận đồ là khá khó. Bù lại, nếu cơ duyên mà bạn kết liễu được Boss, bạn sẽ vô cùng hả hê bởi những trang bị, nguyên liệu quý mà chúng mang lại.

MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

Săn Boss cũng là một phương án rất khả thi

Đối với những game thủ mê đọ sức tại các đấu trường sinh tử, thì Hỗn Nguyên Lâu xứng đáng là một võ đài hỗn chiến tuyệt vời. Không chỉ thỏa chí PK, thể hiện khả năng khéo léo của bản thân để dành chiến thắng, người thắng cuộc còn có cơ hội sở hữu những trang bị hoàn hảo tối tân khi kết thúc sự kiện. Thêm vào đó, những game thủ tham gia thi đấu nếu may mắn đều có thể nhận được những trang bị xanh này vì chúng có tỷ lệ rớt ra trong võ đài cũng khá cao.

MU Truyền Kỳ: Bí kíp tăng Chiến lực (Kỳ 2)

Hỗn Nguyên Lâu đầy hiểm nguy, nhưng cũng rất quyến rũ

Ngoài ra, game thủ còn có thể đi farm, train quái tại các map của MU Truyền Kỳ. Tuy tỷ lệ rớt đồ hoàn hảo khá thấp, song không phải là không có. Vừa có thể giết thời gian, vừa lên cấp, bạn vừa có cơ hội sở hữu trang bị mạnh cho riêng mình, tại sao lại không nhỉ?

Mời bạn đọc đón xem kỳ 3 vào ngày mai 2.7.2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.