MU Việt Nam mở Alpha Test, ngập tràn quà tặng

Khương Duy
Khương Duy
23/11/2016 08:30 GMT+7

Thời gian Alpha Test của MU Việt Nam sẽ kéo dài đúng 1 tuần từ hôm nay (23.11) đến 29.11.

Trong thời gian thử nghiệm, MU Việt Nam cho người chơi tham gia các hoạt động sôi nổi như Nhận quà Alpha Test, Chuỗi sự kiện Alpha Test, Ưu đãi Alpha Test, Cày Alpha Test hốt quà Closed Beta.

MU Việt Nam

Đặc biệt, ở hoạt đỗng Chuỗi sự kiện Alpha Test, game thủ có thể tham gia đến 18 event hấp dẫn như: Sự kiện quà 7 ngày, Đăng nhập liên tục, Tích lũy điểm danh, Online nhận quà, Thưởng cấp, Hộp quà cấp, Xếp hạng cấp, Xếp hạng chiến lực…

MU Việt Nam

MU Việt Nam

Cũng trong thời gian này, game thủ sẽ được trải nghiệm gần hết tính năng của phiên bản chính thức của MU Việt Nam. Kèm theo đó, MU Việt Nam cho phép game thủ nạp thẻ tự do và sẽ có chương trình hoàn trả 200 % Kim Cương đã nạp cho game thủ trong phiên bản Closed Beta sau đó. Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test, tất cả tài khoản sẽ có reset.

MU Việt Nam

MU Việt Nam chạy trên cả hệ điều hành IOS lẫn Android, dung lượng 292 MB với đồ họa Unity 3D vốn rất được các game thủ yêu thích. Kế thừa gần như trọn vẹn những điểm đặc sắc của MU Online huyền thoại, vì vậy MU Việt Nam thế hệ mới có đủ những tính năng nổi trội của dòng game đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người chơi.

MU Việt Nam

MU Việt Nam

Sản phẩm đầy tiềm năng này đã chính thức cho mở tải từ chiều tối hôm qua (22.11) và sẽ mở cửa phiên bản Alpha Test từ sáng nay (23.11). Thời gian Alpha Test sẽ kéo dài 1 tuần, kết thúc vào ngày 29.11.

MU Việt Nam

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ trò chơi hoặc bài viết đánh giá MU Việt Nam của Thanh Niên Game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.