Mừng Big Update, Mộng Bá Vương 3D tặng giftcode 'Vượt vũ môn hóa rồng'

Tiến Đạt
Tiến Đạt
18/01/2017 12:15 GMT+7

Nếu bạn muốn năm mới 'hóa rồng' cùng Mộng Bá Vương 3D thì hãy nhận ngay giftcode phiên bản mới Thần Thú Xuất Kích để thỏa mãn ước mơ.

Rồng – Một trong tứ linh theo quan niệm của người dân Đông Á là linh vật tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, may mắn. Hình ảnh của linh vật không có thật này ở bất cứ đâu cũng được xếp vào vị trí cao nhất và được tôn sùng. Chính vì lẽ đó, ước mơ “hóa rồng” luôn nằm trong tiềm thức của mỗi người dù đó là ở hiện thực hay trong thế giới ảo của “game online”.

Mừng BigUpdate, Mộng Bá Vương 3D tặng giftcode 'Vượt vũ môn hóa rồng'

Trong nhiều tựa game online, rồng xuất hiện với muôn hình muôn vẻ khác nhau. Ở trong những tựa game sở hữu thú cưỡi rồng đình đám hiện nay có thể kể đến như Dragon Nest hay Riders of Icarus với tạo hình rồng đẹp rực rỡ.

Và ước mơ “vượt vũ môn hóa rồng” của cộng đồng game thủ sẽ lại tiếp tục hành trình mới với sự xuất hiện của phiên bản Big Update Thần Thú Xuất Kích của Mộng Bá Vương 3D.

Mừng BigUpdate, Mộng Bá Vương 3D tặng giftcode 'Vượt vũ môn hóa rồng'

Trong phiên bản mới này, Mộng Bá Vương 3D sẽ có thêm loài thú cưỡi Rồng (Thanh Long), đại diện cho sự uy quyền. Sự xuất hiện của thú cưỡi “khủng” này khiến không ít game thủ đang tham gia trò chơi tỏ ra phấn khích dù NPH mới chỉ nhá hình ảnh. Khi sử dụng thú cưỡi Rồng, loài vật này sẽ cho phép người chơi bay trên lưng một con rồng xanh với hiệu ứng đẹp mắt xung quanh, giúp các game thủ dễ dàng đi lại, du sơn ngoạn thủy bên cạnh các bạn bè của mình.

Mừng BigUpdate, Mộng Bá Vương 3D tặng giftcode 'Vượt vũ môn hóa rồng'

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Mộng Bá Vương 3D, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.