Mừng Open Beta, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tặng giftcode giá trị

Tiến Đạt
Tiến Đạt
29/01/2016 16:00 GMT+7

Độc Cô Cửu Kiếm, một trong những game MMO kiếm hiệp được mong đợi nhất đầu năm 2016 đã mở tải, ra mắt 10g sáng ngày 30.01. Nhanh tay nhận ngay giftcode Biện Kinh để sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn.

Vậy là chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt sau thời gian gây “bão” với nhiều tính năng mới lạ cực kì ấn tượng. Đây là một trong những sản phẩm game chất lượng cao tiếp theo được NPH SohaGame thai nghén trong thời gian dài, với kì vọng mở ra một thế giới kiếm hiệp mới, nơi những tinh hoa võ học của tất cả những huyền thoại trên PC được tái hiện lại, độc đáo nhưng cũng quen thuộc phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt Nam.

Mừng Open Beta, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tặng giftcode giá trị

Mừng Open Beta, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tặng giftcode giá trị

Trước ngày ra mắt 30.1, các game thủ hãy nhanh tay nhận ngay giftcode Biện Kinh để có được những phần quà giá trị, hỗ trợ đắc lực trong hành trình khám phá Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ngay những phút đầu tiên. Mỗi code sẽ bao gồm:

  • Ngân Phiếu 5 x 2
  • Ngọc Công 1 x 5
  • Ngọc Bạo 1 x 5

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Độc Cô Cửu Kiếm, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. Bạn đọc có thể tải game tại trang chủ của trò chơi: http://9kiem.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.