MVP của giải ESL One Hamburg Dota 2 Major sẽ nhận được 1 chiếc Mercedes-Benz

21/10/2017 15:56 GMT+7

Tuyển thủ nào được fan hâm mộ bầu nhiều nhất sẽ được tặng chiếc xe trị giá hơn 1 tỉ đồng.

Game Profile
Dota 2

Từ trước đến nay, việc một tuyển thủ thi đấu xuất sắc được các đội 'thưởng nóng' thì không còn gì lạ trong bộ môn thể thao điện tử. Thế nhưng tại Dota 2, các nhà tổ chức thậm chí còn chơi trội hơn nữa dành cho tuyển thủ đạt được danh hiệu MVP của giải ESL One Hamburg Dota 2 Major.

Theo đó, phần thưởng của tuyển thủ đạt danh hiệu MVP sẽ là một chiếc Mercedes-Benz mới toanh có trị giá khoảng 1,3 tỉ đồng (59.000 USD). Điều này đã khiến đây là một trong những phần thưởng cực kì ấn tượng trong thể thao điện tử.

Tiếp theo giải SL i-League Minor vào ngày 15.10 mới đây, ESL One Hamburg sẽ là giải Dota 2 Major đầu tiên được tổ chức trong mùa giải mới. Ngoài số tiền thưởng khổng lồ là 22 tỉ đồng (1 triệu USD), các tuyển thủ từ các đội tuyển mạnh nhất trên toàn thế giới giờ đây sẽ cố gắng thể hiện hết mình để có thể nhận được phần thưởng khá giá trị là chiếc Mercedes-Benz kể trên. Tuy nhiên muốn đạt được danh hiệu này, họ phải cần được các fan hâm mộ bầu chọn mới đạt được.

Theo dự kiến, giải ESL One Hamburg Dota 2 sẽ diễn ra từ ngày 26 - 29.10. Và trong thời gian này fan hâm mộ có thể thoải mái bầu cho tuyển thủ mình ưa thích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.