Naruto KO: Cấm Thuật Thượng đẳng tung teaser

19/03/2015 15:31 GMT+7

Naruto KO là trò chơi thuộc thể loại RPG turnbase kết hợp chiến thuật dự kiến sẽ ra mắt trên Android và iOS trong thời gian tới.

Sau khi ra mắt fanpage thu hút sự chú ý của người hâm mộ bộ truyện tranh Naruto, mới đây Naruto KO – mobile game đối kháng trên điện thoại thông minh bất ngờ tung teaser.

 
Clip giới thiệu game Naruto KO.

Naruto KO là trò chơi thuộc thể loại nhập vai - chiến thuật theo lượt (RPG turn-base) khá lạ trên thị trường, được phát triển trên cả hai cấu hình Android và IOS. Được biết đây là sản phẩm mà cộng đồng game thủ Việt sẽ được thưởng thức cùng lúc với thị trường Trung Quốc.

Về mặt đồ họa, Naruto KO giữ nguyên nét vẽ và màu sắc thật, tỉ lệ, tông màu truyện tranh, giao diện chiến đấu và bối cảnh theo phong cách ninja của truyện.

Naruto KO còn bám sát cốt truyện gốc trong hệ thống gameplay. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật Ninja Làng lá, học tập các cấm thuật thượng đẳng để trở thành Hokage. Người chơi sẽ thi đấu đối kháng đánh bại đối phương thông qua phó bản, săn Boss, Tháp Thất lạc, Đấu trường,… Thông qua đó, người chơi sẽ nhận được trang bị để tiến hành rèn, tẩy và khảm đá để tăng sức mạnh cho nhân vật.

Người chơi có thể thu thập nhiều Ninja khác nhau thông qua thẻ Ninja để tăng phẩm chất nhân vật cũng như đổi tướng trong quá trình chiến đấu. Phẩm Ninja được được phân theo các loại S, A, B, C, trong đó S là phẩm cấp nhẫn giả cao nhất. Naruto KO tập hợp trên 300 Ninja trong truyện Naruto, mỗi Ninja được trang bị trên 40 skill cấm thuật, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật kết hợp skill phù hợp mới có thể nắm chắc phần thắng trong trận đấu.

Hiện tại, Naruto KO đã chính thức khởi động chương trình “Săn siêu code Hokage” ngay khi ra mắt teaser. Bộ code bao gồm những item tập hợp đủ bộ thẻ tướng siêu đẳng là các nhân vật trong đội 7 của Naruto, chỉ 500 fan đầu tiên nhanh tay mới có thể nhận được bộ code này.

 

Săn code Hokage của Naruto KO tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.