NCSoft hé lộ dự án game mobile 'siêu bom tấn' Project ORCA

01/11/2016 19:00 GMT+7

Project ORCA do chính tay NCSoft phát hành, được coi là siêu phẩm được nhiều người mong chờ nhất.

Mới đây, hãng game hàng đầu Hàn Quốc NCSoft đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về dự án game mobile Project ORCA thông qua đoạn trailer ngắn.

Đoạn trailer này chưa cho chúng ta thấy được đồ họa thực của Project ORCA. Nó cho thấy một nhân vật nữ bị thao túng và tha hóa bởi bóng tối, triệu gọi thanh kiếm khổng lồ. Dù việc ra mắt một đoạn trailer chất lượng cao không phải là chuyện hiếm, tuy nhiên việc đầu tư khá công phu như vậy phần nào chứng tỏ được độ "chịu chơi" của đơn vị sản xuất và hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm chất lượng.

Project ORCA sẽ đến tay game thủ Việt trong năm nay

Qua đó, Project ORCA rất có khả năng sẽ là tựa game nhập vai, với lối chơi đậm chất hành động như HIT chẳng hạn. Cùng với đó, NCSoft cũng nhấn mạnh sản phẩm này sử dụng "đồ họa thế hệ mới" chân thực hơn nhiều so với các sản phẩm đỉnh cao hiện tại trên thị trường.

Project ORCA sẽ đến tay game thủ Việt trong năm nay

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến dự án này vẫn được NSSoft "ém nhẹm", bao gồm cả cốt truyện, lối chơi và thời gian ra mắt các phiên bản thử nghiệm. Nhiều khả năng trò chơi sẽ được nhá hàng tại Hàn Quốc vào khoảng cuối 2016 - đầu 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.