NCSoft hé lộ game mobile Blade & Soul 2

08/11/2017 14:00 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm hoàn toàn tách biệt so với Blade & Soul Mobile và dự kiến sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2018.

Tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào hôm qua (7.11), nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng. Các thông tin chi tiết về trò chơi này sẽ được NCSoft giới thiệu chi tiết tại sự kiện G-Star 2017 sắp tới.

Bên cạnh đó, NCSoft cũng xác nhận Blade & Soul 2 sẽ là một game mobile và nó khác hoàn toàn với Blade & Soul M đang được hãng thai nghén. Được biết, Blade and Soul M sẽ do nhóm gồm các thành viên đã từng phát triển phiên bản PC phụ trách, trong khi đó đội tạo ra Blade & Soul 2 lại hoàn toàn tách biệt. Theo dự đoán từ các chuyên gia ngành game (thông qua đoạn video 20 giây), Blade & Soul 2 rất có thể là một sản phẩm thế giới mở và được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - bộ egine đồ họa đình đám nhất ở thời điểm hiện tại.

Có vẻ như Blade & Soul 2 sẽ giữ nguyên các chủng tộc từ BnS

Đại diện của NCsoft còn cho biết thêm, Blade & Soul 2 hiện đã gần như hoàn thiện đầy đủ để sớm ra mắt trong khoảng đầu năm 2018. Nhà sản xuất không thể hé lộ thêm thông tin cụ thể vì lịch trình phát hành vẫn đang được bộ phận marketing lên kế hoạch. Ngoài ra, theo công bố từ hồi đầu tháng 8.2018 của NCSoft, nhiều khả năng trong cuối năm nay, cộng đồng game thủ khắp thế giới sẽ còn được "diện kiến" nhiều bom tấn di động từ nhà sản xuất game hàng đầu Hàn Quốc này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.