NetEase Games công bố phát hành game trên nền tảng VR Daydream của Google

19/05/2016 17:00 GMT+7

NetEase Games là một trong 10 nhà phát triển game đầu tiên cam kết phát triển game cho nền tảng VR Daydream của Google.

Tại sự kiện Google I/O mới diễn ra vào sáng nay, Google đã công bố nền tảng thực tế ảo (VR) mới mang tên Daydream được xây dựng trên nền tảng Android N. Theo các thông tin mà Google công bố, Daydream sẽ mang lại trải nghiệm VR tốt hơn so với hiện nay. Hiện có 10 nhà phát triển được Google xác nhận sẽ ra mắt các game VR trên nền tảng Daydream gồm EA, NetEase Games, OtherSide Entertainment, MinorityVR, Ubisoft, Resolution Games, CCP, nDreams, Turbo Button và Climax Studios.

NetEase Games công bố phát hành game trên nền tảng VR Daydream của Google

NetEase Games là một những phát triển đầu tiên cam kết phát triển game cho nền tảng Daydream.

Theo các thông tin mà NetEase Games công bố, tựa game VR đầu tiên của công ty này trên nền tảng Daydream là Twilight Pioneers. Twilight Pioneers được giới thiệu là một tựa game nhập vai hành động (ARPG) được phát triển trên nền tảng đồ họa thế hệ mới và kỹ thuật sản xuất tiên tiến. Trước đây, NetEase Games chỉ tập trung phát hành game tại thị trường Trung Quốc và mới tiến quân ra thị trường quốc tế trong thời gian gần đây. Tome of the Sun Eternal Arena là hai game mobile mới được công ty này phát hành ra thị trường quốc tế.

NetEase Games công bố phát hành game trên nền tảng VR Daydream của Google

Daydream là nền tảng VR mới được Google công bố tại sự kiện Google I/O vào sáng nay.

Ông Đinh Lỗi, Giám đốc Điều hành của NetEase Games phát biểu: "Là một trong những nhà phát triển toàn cầu tiêu biểu có mặt tại Google I/O, chúng tôi rất vui mừng là một trong những công ty đầu tiên cam kết phát triển game cho nền tảng VR Daydream. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phát triển game, chúng tôi tự tin mang lại trải nghiệm game VR vượt trội cho người dùng Trung Quốc và thế giới".

NetEase Games công bố phát hành game trên nền tảng VR Daydream của Google

Sau một thời gian tập trung cho thị trường Trung Quốc, NetEase đã bắt đầu tiến quân ra thị trường quốc tế.

Dự kiến, Twilight Pioneers sẽ được trình làng cùng thời điểm với Daydream vào tháng 11 năm nay. Ngoài phiên bản dành cho nền tảng VR Daydream, Twilight Pioneers còn có phiên bản dành cho nền tảng PC và di động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.