NetEase Games nhập khẩu hàng loạt game 'bom tấn' đến từ Hàn Quốc

18/05/2016 09:30 GMT+7

Ba trong số này đã lộ diện là HeroWarz, HIT và Hero X Hero.

NetEase Games, một trong những công ty phát triển và phát hành game online hàng đầu Trung Quốc, vừa công bố tổ chức họp báo giới thiệu các sản phẩm mới vào ngày 20.05.2016 tới đây. Tại buổi họp báo này, NetEase Games sẽ công bố các game onlinegame mobile sẽ được công ty này phát hành từ nay cho đến cuối năm.

Hiện tại, đã có 3 game đầu tiên lộ diện là HeroWarz, HITHero X Hero. Đây đều là những game mobile đến từ Hàn Quốc và từng giành được rất nhiều thành công tại xứ sở kim chi.

HeroWarz

HeroWarzgame online được phát triển bởi công ty A.Storm. A.Storm là một công ty phát triển game mới thành lập tại Hàn Quốc, công ty này được thành lập bởi ông Kim Yoon Jong, cựu thành viên của Neople và từng tham gia phát triển các MMORPG Dungeon Fighter OnlineCyphers.

[mecloud]P5HKBJZyL5[/mecloud]

HeroWarz là trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 3. Điểm nhấn của HeroWarz là hệ thống nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn tham chiến rất phong phú, mỗi nhân vật lại có thuộc tính và kĩ năng khác nhau. Được biết, HeroWarz hiện có hai chế độ chơi PvP và PvE.

HeroWarz

HeroWarz

HeroWarz

HIT (Heroes of Incredible Tales)

HIT là một trong những game mobile phổ biến nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Trò chơi này được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4, một trong những engine phát triển game tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân sự tham gia phát triển HIT cũng là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm từng tham gia phát triển TeraLineage 2.

[mecloud]WLYa8TXkSZ[/mecloud]

Điểm mạnh của HIT là nền tảng đồ họa chất lượng cao cùng lối chơi hành động theo phong cách "chặt chém" rất đã tay từ hệ thống "cây kĩ năng". Ngoài thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc, phiên bản quốc tế của HIT cũng đang được tiến hành thử nghiệm và dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay.

HIT (Heroes of Incredible Tales)

HIT (Heroes of Incredible Tales)

HIT (Heroes of Incredible Tales)

Hero X Hero

Hero X Herogame mobile thuộc thể loại nhập vai hành động được phát triển bởi Nexon (Hàn Quốc). Điểm nhấn của trò chơi này là nền tảng đồ họa theo phong cách hoạt hình rất dễ thương và lối chơi theo phong cách hành động.

[mecloud]DXh1eJwEaG[/mecloud]

Hero X Hero

Hero X Hero

Hero X Hero

Thông tin về buổi họp báo công bố sản phẩm mới của NetEase Games sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.