Nexon bất ngờ giới thiệu game di động Mabinogi Mobile, lên kệ 2018

12/07/2017 14:18 GMT+7

Trò chơi là phiên bản mobile của tựa game Mabinogi trên PC - sản phẩm khá thành công của Nexon.

Mới đây tại sự kiện Mabinogi Showcase, Nexon cùng với devCAT Studio đã gây bất ngờ cho khán giả tham dự sự kiện nói riêng và giới game thủ nói chung, bằng việc thông báo về Mabinogi Mobile, trò chơi dành cho các thiết bị di động sẽ được tung ra vào năm 2018. Trò chơi là sản phẩm được xây dựng dựa trên game PC Mabinogi khá nổi tiếng của Nexon.

Mabinogi Mobile hứa hẹn sẽ kế thừa những ưu điểm trong bản PC và bổ sung thêm nhiều trang phục, vật phẩm, tài nguyên cho người chơi thu thập. Bên cạnh đó, game thủ có thể khám phá môi trường, đốn cây xây nhà, lấy lông cừu hay săn thú, làm nhiện vụ cùng với bạn bè trong thế giới của trò chơi này.
Điểm nổi bật nhất phải kể đến của Mabinogi Mobile là hệ thống tùy chỉnh nhân vật, nhất là tùy chỉnh chân dung vốn đã rất phổ biến ở Hàn Quốc về một tựa game MMORPG trên di động. Bên cạnh đó, game mobile này còn được chơi trên màn hình dọc của điện thoại bằng một tay vô cùng dễ dàng.
Theo giới thiệu từ Nexon, Mabinogi Mobile được sản xuất trên engine Silvervine và đạo diễn bởi nhà sản xuất series Mabinogi đình đám - Naak Kim. Trò chơi sẽ tập trung vào các nhiệm vụ chính là săn bắn, thu thập các nguồn tài nguyên và tham gia vào các hoạt động cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.