Nexon đưa "bom tấn" Heroes of Incredible Tales ra toàn cầu

18/04/2016 10:00 GMT+7

Sau thành công tại thị trường Hàn Quốc, Nexon đã có thông báo hợp tác cùng với NAT Games đưa "bom tấn" Heroes of Incredible Tales (HIT) ra thị trường toàn cầu vào cuối năm nay.

Sau thành công tại thị trường Hàn Quốc, Nexon đã có thông báo hợp tác cùng với NAT Games đưa "bom tấn" Heroes of Incredible Tales (HIT) ra thị trường toàn cầu vào cuối năm nay. NAT Games là một công ty phát triển game mobile tại Hàn Quốc được lãnh đạo bởi Park Yong-hyun, người từng tham gia vào quá trình phát triển các "bom tấn" MMORPG như Lineage II và TERA.

[mecloud]qUdxIYi2cT[/mecloud]

Dành cho những bạn chưa biết, HIT là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động được phát triển bằng Unreal Engine 4, một trong những engine phát triển game tốt nhất thế giới hiện nay. Điểm mạnh của HIT là nền đồ họa chất lượng cao cùng lối chơi hành động theo phong cách "chặt chém" rất đã tay từ hệ thống "cây kĩ năng".

Nexon đưa bom tấn Heroes of Incredible Tales ra toàn cầu

Hiện tại, HIT đang hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến nhất thế giới hiện nay là Android và iOS. Phiên bản iOS của trò chơi này trên App Store có dung lượng 107 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 8.0 trở lên. Phiên bản Android của trò chơi này trên Google Play có dung lượng 41 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng Android 4.1 trở lên.

Nexon đưa bom tấn Heroes of Incredible Tales ra toàn cầu

Theo thống kê từ App Annie, HIT hiện đang đứng ở vị trí 32 trên bảng xếp hạng lượt tải game nhập vai trên Google Play và App Store Hàn Quốc.

Nexon đưa bom tấn Heroes of Incredible Tales ra toàn cầuNexon đưa bom tấn Heroes of Incredible Tales ra toàn cầu

Nexon đưa bom tấn Heroes of Incredible Tales ra toàn cầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.