Nexon mở cửa game săn boss khổng lồ Gigant Shock

01/08/2018 12:29 GMT+7

Gigant Shock sở hữu cơ chế chiến đấu 1 chạm khá dễ dàng, giúp game thủ không cần thao tác quá nhiều trong quá trình chiến đấu.

Gigant Shock là game mobile nhập vai chiến thuật có đề tài giả tưởng, đưa game thủ vào trận chiến với những quái vật khổng lồ trong hành trình bảo vệ thế giới. Trò chơi sở hwuux 3 lớp nhân vật chính gồm Attacker, Supporter và Defender. Tham gia vào thế giới Gigant Shock, người chơi sẽ được trải qua những cuộc săn Boss hấp dẫn với những con boss khổng lồ và vô cùng mạnh mẽ. Mỗi người sẽ xây dựng cho mình một tổ hợp gồm 4 chiến binh từ 3 lớp nhân vật ban đầu. Trận chiến của Gigant Shock sẽ được thể hiện dưới góc nhìn từ trên xuống, tổng quan được toàn bộ trận chiến.

Cơ chế chiến đấu của game đó là "một chạm" - chạm vào màn hình cảm ứng để nhân vật tấn công hay phòng thủ. Người chơi không cần phải chạm liên tục vào màn hình mà thay vào đó là tùy thời điểm và tùy vị trí. Mỗi quái vật điều có những điểm yếu và người chơi cần đó là tấn công chính xác vào những chỗ này. Đặc biệt khi sử dụng kỹ năng đặc biệt của nhân vật thì cần phải vô cùng chính xác trong việc chọn vị trí tấn công.

Gigant Shock được đánh giá là sản phẩm giải trí khá thú vị từ Nexon, trò chơi hiện đã soft-launch tại khu vực Nhật Bản. Cộng đồng game thủ Việt hiện có thể tham gia trò chơi này khá dễ dàng với các thao tác "chuyển vùng" trên Google Play hoặc App Store, hoặc đơn giản hơn là download phiên bản giả lập APK của trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.