Nexon sắp phát hành Hiệp Khách Giang Hồ M

15/06/2017 15:00 GMT+7

Trò chơi này đã được Nexon nhá hàng từ năm ngoái và rất có thể sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Vào tháng 8.2016, Nexon - công ty game lớn nhất Hàn Quốc, đã ký hợp đồng với công ty Actfive để phát hành game mobile Hiệp Khách Giang Hồ M (hay còn được biết đến với tên gọi Yulgang M) tại Hàn Quốc. Được biết, Hiệp Khách Giang Hồ M do Actfive phát triển là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động màn hình ngang với đồ họa 3D.

 

Nội dung của game mobile này được lấy từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy vậy, game mobile Hiệp Khách Giang Hồ M do Actfive phát triển - Nexon phát hành - hoàn toàn không có liên quan đến các sản phẩm cùng tên/cùng thể loại được sản xuất và phát hành tại Trung Quốc (tiêu biểu như Hiệp Khách Giang Hồ Mobile của Longtu Game phát hành).

Theo giới thiệu từ Nexon và Actfive, game mobile Hiệp Khách Giang Hồ M sẽ mang đến những người yêu thích bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ với rất nhiều chế độ chơi khác nhau.

Hiện tại, các thông tin chi tiết về trò chơi cũng như lộ trình ra mắt chưa được Nexon tiết lộ nhiều, tuy nhiên nhiều khả năng sản phẩm kiếm hiệp này sẽ được trình làng tại thị trường Hàn Quốc trong năm nay.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.