Next Gen chính thức đoạt vé dự AIMAG 2017 tại Turkmenistan

13/08/2017 09:50 GMT+7

Vào tối ngày hôm qua (12.8), Next Gen đã đánh bại Aggressive Slayer để chính thức đoạt vé dự Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á 2017 (AIMAG 2017), bộ môn Dota 2, diễn ra ở quốc gia Trung Á Turkmenistan.

Diễn biến trận đấu Next Gen vs Aggressive Slayer
Là một trong những sân chơi chính thống, trực thuộc hệ thống giải đấu cấp châu lục của Hội đồng Olympic Châu Á (OCA), Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á 2017 (AIMAG 2017) thu hút sự quan tâm lớn của game thủ nhờ vào sự hiện diện của khá nhiều nội dung thi đấu Thể thao Điện tử (eSports) cực kỳ thân thuộc và nổi tiếng. Trong đó, Dota 2 là một trong những bộ môn được trông đợi nhiều nhất.
Kết quả lần lượt của 3 hiệp đấu
Với vị thế một trong những đội tuyển mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tài, vào tối ngày hôm qua (12.8), Next Gen đã đánh bại Aggressive Slayer để chính thức đoạt vé dự AIMAG 2017. Đối thủ lần này của họ là Aggressive Slayer, và phải mất đủ 3 ván đấu để Next Gen định đoạt kết quả cặp BO3. 
Dù sở hữu sức mạnh đáng nể và thậm chí vượt trội ở nhiều thời điểm, nhưng Aggressive Slayer đã không thể tạo nến bất ngờ trước một Next Gen đồng đều, giàu sức trẻ, và đặc biệt là đang hừng hực khí thế sau chức vô địch ROG Master 2017.
Với chiến thắng này, Next Gen đã chính thức là tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự chuyến du đấu rất đáng theo dõi tại AIMAG 2017. Được biết, trước đó đội tuyển này cũng đã cầm chắc vé "du lịch" sau ROG Master 2017, mà đích đến là Philippines.
Với AIMAG 2017, đây là lần thứ 5 đại hội thể thao quy mô này được tổ chức, và cũng là lần đầu tiên AIMAG đến với Turkmenistan. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 15.9 tới, với sự quy tụ của 62 đoàn thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.