Ngắm loạt ảnh đầy hoài niệm xúc động của Cửu Âm Chân Kinh

24/02/2016 11:00 GMT+7

Sau gần 3 năm vận hành tại thị trường Việt, Cửu Âm Chân Kinh đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng game thủ Việt. Mới đây, fanpage chính thức của trò chơi đã đăng tải loạt ảnh vui vô cùng dễ thương, ôn lại những kỷ niệm đầy xúc động và ngay lập tức được game thủ đón nhận nồng nhiệt.

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) là một trong những client game (game cài đặt) hiếm hoi trụ vững tại thị trường Việt Nam, một phần nhờ vào bản thân gameplay đầy hấp dẫn và "độc, lạ" của trò chơi, phần nhờ vào nền tảng cộng đồng rất gắn kết, trung thành. Thấm thoát, trò chơi con cưng của Snail Games (Gosu phát hành tại Việt Nam) đã trải qua gần 3 năm vận hành, liên tục làm mới mình qua hàng chục bản cập nhật lớn nhỏ khác nhau.

Quãng thời gian 3 năm ấy là quá đủ để Cửu Âm Chân Kinh ghi dấu ấn trong lòng game thủ Việt, trở thành một phần hoài niệm thú vị và khó quên. Vì lẽ đó, khi fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh đăng tải loạt ảnh vui ôn lại những kỷ niệm khó quên trong game, không ít game thủ đã đón nhận nồng nhiệt, bày tỏ sự xúc động đối với bộ anh.

Thanh Niên Game xin phép đăng tải trọn vẹn bộ ảnh thú vị này, kèm với lời bình (caption) nguyên văn của fanpage Cửu Âm Chân Kinh:

cuu am chan kinh

"Lần đầu té giếng , 30 phút cũng chưa thấy ánh mặt trời"

Thanh Niên Game: "Té giếng" là một hoạt động thường nhật của game thủ Cửu Âm Chân Kinh, sự oái ăm đậm chất kiếm hiệp này đến từ hệ thống Kỳ Ngộ thú vị. Ngay từ đầu game, người chơi đã được "té" và dần làm quen với cách thức khinh công, di chuyển... Nhiều game thủ thậm chí đã mất cả buổi loay hoay để vượt qua thử thách này, đến nỗi vào thời điểm đó, trang chủ của Cửu Âm Chân Kinh phải đăng tải bài hướng dẫn chi tiết cách trèo ra khỏi giếng!

cuu am chan kinh

"Đường về trả sách chẳng khác gì Walking Dead"

Thanh Niên Game: Cướp sách là một hoạt động vô cùng thú vị và đặc sắc của Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi phải đột nhập vào tổng đà của môn phái khác, chôm chỉa bí kiếp và đào thoát bằng cách... chạy bộ, trước sự săn lùng của hàng trăm môn đệ phái đó và cả những kẻ trộm "đồng nghiệp" khác.

cuu am chan kinh

"Cày hộc máo mới có con trâu cưới vợ, mà đường rước dâu toàn đạo tặc"

Thanh Niên Game: Kiếm được vợ đã khó, "cày cuốc" tích lũy tiền bạc để tổ chức đám cưới còn khó hơn. Thế nhưng, những đám cưới trong Cửu Âm Chân Kinh ít khi nào diễn ra an bình như ngoài đời thực, mà luôn phải đối diện với nạn... cướp dâu, đồ sát, PK tập thể cả "nhà trai" lẫn "nhà gái".

cuu am chan kinh

"Cứ ngỡ bị đói, là nhân vật sẽ bị rút máo tới chếch"

Thanh Niên Game: Cửu Âm Chân Kinh là một trong những game hiếm hoi tại Việt Nam tồn tại hệ thống... đói bụng. Độ no của bạn sẽ giảm dần theo thời gian, và nếu không được tiếp cứu lương thực, game thủ sẽ bị đói và rơi vào tình trạng tụt máu liên tục.

cuu am chan kinh

"Cắm cổ treo máy chạy bộ mà không biết có thể Thần hành"

Thanh Niên Game: Ai chơi Cửu Âm Chân Kinh, cũng không thể nào quên được những ngày tháng "lội bộ" của trò chơi, tất nhiên, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng các phương thức khác như cưỡi ngựa, đi "xe đò", khinh công....

cuu am chan kinh

"Miss luyện công, bị “thông” tới chết"

Thanh Niên Game: Lại thêm một tính năng đặc sắc của Cửu Âm Chân Kinh: Luyện công. Một nhóm đông người chơi sẽ cùng tham gia vào hoạt động Luyện công, sau đó tuần tự ấn những tổ hợp phím nhất định để nhân vật của mình tiến hành thao tác "dưỡng sinh". Chỉ cần người chơi hụt một phím, toàn bộ những người chơi khác sẽ bị ảnh hướng, khiến giai đoạn Luyện công bị mất đi điểm thưởng kinh nghiệm. Do đó, những người chơi nhấn hụt phím thường phải nhận hàng loạt chỉ trích và "thù địch" từ game thủ khác.

cuu am chan kinh

"Mấy thằng có khinh công y như siêu nhân hành tinh khác"

Thanh Niên Game: Khinh công là một khía cạnh quan trọng của Cửu Âm Chân Kinh, nhưng trong giai đoạn đầu, các bí kiếp này là vô cùng hiếm hoi. Do đó, ai sở hữu khinh công sớm cũng đều trở thành "soái ca" trong mắt những người chơi mới.

cuu am chan kinh

"Ra chợ đứng lựa shop giá tốt cả tiếng đồng hồ, cuối cùng quay lại đã bị mua mất"

Thanh Niên Game: Thương trường như chiến trường, điều này lại càng đúng trong Cửu Âm Chân Kinh do trò chơi sử dụng hệ thống giao thương truyền thống, phụ thuộc lớn vào khả năng "rao hàng" và "trả giá" của game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.