Ngắm nhìn đồ họa siêu ngầu của S Online

11/10/2017 13:21 GMT+7

S Online đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, khi nhiều người chơi bị thu hút bởi hệ thống đồ họa siêu ngầu.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, S Online là game mobile nhập vai có đề tài ma ảo do 53mayi (Trung Quốc) phát triển và sẽ được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi mở ra một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây tương đối chất lượng trên nền tảng đồ họa Unity 3D. Sản phẩm này cũng được đánh giá là sở hữu nhiều điểm tương đồng với game client đình đám một thời là Shaiya Online.
Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của S Online được hé lộ, sản phẩm này ngay lập tức nhận nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng game thủ. Theo họ, S Online sở hữu đồ họa 3D Unity vượt trội, rất chân thực và sinh động. "Game cho cảm giác chiến đấu rất chân thực, mọi động tác, kỹ năng đều được chau chuốt khá kỹ, khiến người chơi như được hòa mình vào mỗi trận chiến", một game thủ nhận xét.
Ngoài các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai, S Online còn khá đề cao tính năng PK - PvP ở mọi quy mô. Game thủ có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động PK trong game từ solo cho tới bang hội, chiến trường liên server. Đặc biệt hơn, S Online còn là một sản phẩm không có chế độ hòa bình, đồng nghĩa với việc các game thủ có thể đồ sát nhau ở bất cứ đâu.
Cùng Thanh Niên Game ngắm nhìn loạt ảnh cực chất của S Online nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.