Ngạo Kiếm Vô Song 2 công bố lịch trình Closed Beta

26/10/2017 09:00 GMT+7

Đợt beta của trò chơi sẽ là phiên bản không reset dữ liệu như những lần thử nghiệm trước, do đó game thủ có thể thoải mái cày cuốc.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đã đặt nhiều nghi vấn khi mà Ngạo Kiếm Vô Song 2 dù đã ra mắt trang chủ nhưng vẫn chưa hé lộ các thông tin liên quan đến lộ trình mở cửa phiên bản chính thức. Tuy nhiên mới đây, lịch trình ra mắt Closed Beta của trò chơi đã được nhà phát hành Gosu xác nhận trên trang chủ và fanpage trò chơi.

Theo đó, phiên bản Closed Beta của Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ khai mở vào sáng ngày mai (27.10), được biết, đây sẽ là phiên bản không reset dữ liệu như những lần thử nghiệm trước đó, do vậy cộng đồng game thủ có thể thoải mái cày cuốc. Cùng với việc mở cửa Closed Beta, trò chơi cũng sẽ ra mắt nhiều sự kiện hấp dẫn thu hút cộng đồng game thủ.

Nếu bạn chưa biết thì Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.