Ngạo Kiếm Vô Song 2 nhận nhiều đánh giá tích cực

03/11/2017 11:32 GMT+7

Ngay khi ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua, Ngạo Kiếm Vô Song 2 nhận được nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.
Sau Ngạo Kiếm Vô Song, phiên bản kế tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Bởi lẽ, việc phải "chuyển nhà" từ một sản phẩm đã gắn bó nhiều năm qua ngôi nhà mới là vô cùng quan trọng.
Ngay khi gia nhập Ngạo Kiếm Vô Song 2, nhiều người chơi đã có đánh giá tích cực về sản phẩm này
"Game vẫn giữ nguyên vẹn cái cốt của Ngạo Kiếm Vô Song, khiến người chơi thích thú", game thủ Hoàng Hà cho hay.
"Sản phẩm mở rộng thêm một số tính năng mới, nhiều cải tiến đáng kể về đồ họa, gameplay khiến game thu hút người chơi hơn" nhiều người chơi nhận xét.
Hiện tại, Ngạo Kiếm Vô Song 2 vẫn đang thu hút khá động người chơi, trải dài trên các server mới thành lập. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.